Quần jeans ống đứng là món thời trang không bao giờ lỗi mốt. Mẫu quần này không chỉ giúp vẻ ngoài của người mặc thêm trẻ trung, năng động mà còn ghi điểm ở sự thanh lịch. Với thiết kế gọn chân, quần jeans ống đứng sẽ tạo cảm giác vóc dáng cao ráo, thanh thoát. Quần jeans ống đứng được các mỹ nhân Việt sành điệu ưa chuộng. Họ có nhiều cách diện quần jeans ống đứng trẻ trung, tôn dáng, lý tưởng để phụ nữ ở mọi độ tuổi tham khảo.

sa.jpg

Kỳ Duyên diện quần jeans ống đứng theo cách đơn giản, đó là kết hợp cùng áo thun đen. Công thức trang phục này đem đến cho người diện nét cá tính xen lẫn sự thanh lịch. Để nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho bộ cánh, Kỳ Duyên đã sơ vin gọn gàng, tô điểm thắt lưng da.

sa1.jpg

Công thức áo thun màu đỏ nâu và quần jeans xanh không chỉ trẻ trung mà còn có nét sang trọng. Khi hoàn thiện bộ cánh bằng những món đồ như áo dài tay kẻ ngang, giày sneaker trắng, túi xách màu be, Lê Hà Trúc có được bộ cánh nổi bật mà không tạo cảm giác rối mắt.

sa2.jpg

Áo sơ mi trắng và quần jeans ống đứng là công thức diện đồ luôn đúng. Cách phối đồ này ghi điểm ở sự trẻ trung và thanh lịch. Muốn tôn dáng khi diện áo sơ mi trắng và quần jeans, các nàng nên sơ vin. Thao tác đơn giản này sẽ tạo cảm giác vóc dáng cao ráo ngay cả khi chị em đi giày bệt.

sa3.jpg

Công thức áo crop top và quần jeans ống đứng, cạp cao có sự trẻ trung, khỏe khoắn, đồng thời tôn lên nét quyến rũ của người mặc. MC Khánh Vy đã khoác ngoài một chiếc áo sơ mi để tạo điểm nhấn nổi bật và tăng thêm sự thanh lịch cho tổng thể outfit.

sa4.jpg

Sự kết hợp giữa áo thun trắng và quần jeans xuyệt tông không hề cầu kỳ, nhưng vẫn giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên ấn tượng. Kiểu trang phục này có sự đan xen giữa nét nữ tính và sự thanh lịch, tao nhã. Đôi sandal màu be phù hợp với bộ đồ trang nhã và tạo cảm giác chân dài hơn.

sa6.jpg

Phạm Thanh Hằng gợi ý cho chị em cách diện áo tank top thanh lịch, tinh tế, đó là kết hợp với quần jeans ống đứng rồi sơ vin gọn gàng. Đôi sneaker trắng tăng thêm sự trẻ trung, năng động cho outfit nhưng không làm giảm đi nét trang nhã, tinh tế.

sa7.jpg

Kết hợp áo nhung tối màu với quần jeans xanh ống đứng, vẻ ngoài của người mặc không bị cộng tuổi, trái lại còn toát lên nét trẻ trung, hiện đại. Tăng Thanh Hằng giúp bộ đồ thêm long lanh, sang trọng bằng cách tô điểm trang sức vàng. Đôi giày màu be đem đến hiệu quả tôn dáng tối ưu.

sa8.jpg

Áo blazer cộc tay luôn được ưa chuộng trong mùa thu. Mẫu áo này có sự trẻ trung và thanh lịch. Cách mặc áo blazer cộc tay rất đơn giản, Tăng Thanh Hà đã kết hợp item này cùng áo đen, quần jeans xanh ống đứng để tạo nên bộ trang phục trẻ trung, thanh lịch. Các nàng có thể diện công thức trên xuống phố hoặc mặc tới công sở.

sa9.jpg

Áo sơ mi trắng và quần jeans ống đứng có nhiều cách mặc. Phạm Thanh Hằng đã bỏ qua thao tác sơ vin khi diện combo này và có được bộ trang phục thoải mái, phóng khoáng. Khi chọn quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, vóc dáng của người mặc sẽ không bị "dìm".

sa10.jpg

Áo sơ mi xanh giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn và để tạo nên bộ cánh hài hòa với item này, chị em chỉ cần kết hợp cùng quần jeans. Đôi sneaker trắng là lựa chọn lý tưởng giúp Hoa hậu Đặng Thu Thảo hoàn thiện set đồ trẻ trung, sành điệu.

page.jpg?width=150Đẹp+
Phụ nữ trên 40 tuổi nên tham khảo 10 cách mặc quần jeans từ Phạm Quỳnh Anh

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022