ZZ.jpg Billie Eilish diễn ca khúc viral TikTok tại lễ bế mạc Olympic Paris. Cô nàng mặc chiếc áo sơ mi Ralph Lauren USA và quần short cargo rất đơn giản mà không hề tầm thường.ZZ1.jpg Vanessa Bryant và Natalia Diamante Bryant mặc áo khoác và quần denim giống nhau của đội tuyển Mỹ Ralph Lauren để theo dõi trận bán kết bóng rổ nữ.

ZZ2.jpg Keely Hodgkinson mặc áo phông rộng rãi cùng giày thể thao cùng đồng hồ Omega khi xuất hiện tại Omega House.

ZZ3.jpg Nhà vô địch bơi lội người Pháp Léon Marchand là một trong những người cầm đuốc Olympic trong Lễ bế mạc. Trông anh thật lịch lãm với bộ vest Louis Vuitton.

ZZ4.jpg Daniel Craig đã chọn áo sơ mi xanh, quần jeans cổ điển và đồng hồ Omega.

ZZ5.jpg Ariana Debose tỏa sáng trong bộ trang phục sequin của Balmain tại bữa tiệc bế mạc ở Omega House Paris.

ZZ6.jpg Sha'Carri Richardson đã xem trận chung kết bóng rổ nam khi mặc chiếc áo corset của FriskMeGood vô cùng độc đáo khi có hình dạng của chiếc giày thể thao Nike.

ZZ7.jpg Nữ vận động viên thể dục dụng cụ gây chú ý khi mặc áo ghi-lê trắng và quần dài cùng màu với chiếc vòng cổ hình con dê yêu thích của cô khi xuất hiện tại USA House.

ZZ8.jpg Emma Roberts có mặt tại Olympic Paris 2024 với thời gian giản dị nhưng toát lên tinh thần yêu nước mãnh liệt. 

ZZ9.jpg Karla Souza điệu đà trong thiết kế váy dài có phần nơ hồng to bản trước ngực làm điểm nhấn.

ZZ10.jpg Sharon Stone tham dự trận chung kết quần vợt nam với bộ vest hoa và áo sơ mi cùng tông của Antonio Marras.

ZZ11.jpg Gabrielle Union và Dwayne Wade tham dự lễ kỷ niệm bóng rổ do NBC tổ chức. Nữ diễn viên mặc váy liền thân viền hoa và xách túi Prada, trong khi chồng cô là vận động viên mặc vest xám và giày thể thao.

ZZ12.jpg Sophie, Nữ công tước xứ Edinburgh, được nhìn thấy đang cổ vũ cho Đội tuyển Anh trong bộ môn đua xe đạp với chiếc váy hoa màu tím và giày đế cói đơn giản.

ZZ13.jpg Vận động viên Olympic người Mỹ Allyson Felix đã mặc một chiếc váy ngắn sequin đen và đeo đồng hồ Omega khi tham dự sự kiện chào mừng Thế vận hội chuyển đến LA vào năm 2028 tại Omega House.

ZZ15.jpg Nữ diễn viên Alisha Boe mặc một chiếc váy corset thêu và đeo đồng hồ Omega

 

page.jpg?width=150Yolo
Pháp bị lu mờ trong lễ bế mạc Olympic Paris 2024

Theo VOV 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022