Sau đây là 3 mẫu chân váy trẻ trung cho chị em U40 tuổi nên đầu tư cho tủ đồ mùa hè:

1. Chân váy ngắn

Chân váy dài rất được yêu thích vì sự bay bổng, duyên dáng nhưng quý cô 40+ đừng chỉ diện mãi món thời trang này.

Để ghi điểm tinh tế, thanh lịch, quý cô trên 40 tuổi hãy ưu tiên chân váy ngắn dáng suông, chân váy ngắn xẻ tà hoặc chân váy ngắn xếp vạt.

chan-vay-ngan-2321.jpg

Hãy làm mới tủ đồ với chân váy ngắn, phong cách sẽ trở nên đa dạng hơn. Chân váy ngắn gây ấn tượng ở nét trẻ trung và ngọt ngào, đồng thời tôn dáng rất hiệu quả.

2. Chân váy trắng

Mẫu chân váy này tạo cảm giác dịu mát, rất phù hợp để mặc trong mùa hè nóng bức. Giống như nhiều món thời trang mang tông màu trắng khác, chân váy trắng cũng ghi điểm ở sự trẻ trung, giúp thắp sáng cả bộ trang phục.

chan-vay-trang-2329.jpg

Ngoài ra, chân váy trắng còn góp phần xây dựng phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế ở tuổi ngoài 40. Các quý cô có thể kết hợp chân váy trắng với mọi kiểu áo có sẵn trong tủ đồ và tạo nên những outfit hài hòa, đẹp mắt.

3. Chân váy màu be

Chân váy màu be rất dịu dàng và trang nhã, nhưng vẫn mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Kiểu chân váy này giúp chị em dễ dàng tạo nên những bộ trang phục sang xịn mịn, tinh tế.

chan-vay-be-2326.jpg

Các quý cô sành điệu thường kết hợp chân váy màu be với các mẫu áo màu trung tính. Cách phối đồ này mang đến nét nhã nhặn, thanh lịch cho người diện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022