Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990, bén duyên với nghệ thuật sau khi giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc như: Người đẹp áo dài, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012... Những năm gần đây, Vũ Ngọc Anh chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực người mẫu và điện ảnh. Mới đây nhất, cô gây xôn xao khi tuyên bố làm ca sĩ với nghệ danh VNA.

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven hẹn hò từ năm 2017. Họ bén duyên khi đóng chung phim điện ảnh Lôi Báo của đạo diễn Victor Vũ. Nữ diễn viên cũng từng góp mặt trong một số MV của bạn trai.

ba-xa-cua-anh-tai-cuong-seven-tung-lot-vao-top-5-hoa-hau-ngay-cang-lot-xac-voi-ngoai-hinh-nong-bong-.jpegVũ Ngọc Anh - Cường Seven nên duyên khi tham gia dự án điện ảnh Lôi Báo (2017). Tuy nhiên họ giữ kín chuyện tình cảm và công khai vào 2 năm sau đó, Cường Seven tỏ tình Ngọc Anh tại Đà Nẵng

ba-xa-cua-anh-tai-cuong-seven-tung-lot-vao-top-5-hoa-hau-ngay-cang-lot-xac-voi-ngoai-hinh-nong-bong-1.jpeg Cường Seven cho biết anh thích mẫu phụ nữ gợi cảm, cá tính như Vũ Ngọc Anh. Tuy nhiên, điều gắn bó cả hai không nằm ở vẻ ngoài mà là cảm xúc dành cho nhau.

ba-xa-cua-anh-tai-cuong-seven-tung-lot-vao-top-5-hoa-hau-ngay-cang-lot-xac-voi-ngoai-hinh-nong-bong-2.jpeg

Trong hoạt động nghệ thuật lẫn cuộc sống hằng ngày, cả hai dính lấy nhau như hình với bóng. Thời gian gần đây, cặp sao chăm chỉ xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, show thời trang.

“Tôi và Ngọc Anh luôn hỗ trợ nhau phát triển sự nghiệp và cùng tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn. Ngọc Anh là cô gái thú vị. Khi mới tiếp xúc, tôi đã nghĩ cô ấy thuộc típ cứng đầu nhưng trải qua thời gian, tôi phát hiện cô ấy sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến và rút kinh nghiệm. Ngoài ra cô ấy biết suy nghĩ, thích quan tâm đến người khác” - Cường Seven nói về bạn gái Ngọc Anh.

ba-xa-cua-anh-tai-cuong-seven-tung-lot-vao-top-5-hoa-hau-ngay-cang-lot-xac-voi-ngoai-hinh-nong-bong-3.pngVũ Ngọc Anh sinh năm 1990, từng “chinh chiến” nhiều đấu trường sắc đẹp như Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007, Hoa hậu Việt Nam 2012

Cuối tháng 7/2023, Sau đó, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Nói về quyết định tổ chức đám cưới, Vũ Ngọc Anh cũng chia sẻ: "Lúc đầu Ngọc Anh với anh Cường nghĩ rằng thôi cứ yêu nhau đến khi nào mà mình muốn có em bé thì lúc đấy mình cưới cũng được. Hai đứa cũng chẳng bao giờ nói đến chuyện là sẽ về chung một nhà. Nhưng khi được bố mẹ tâm sự và phân tích thì anh Cường và Ngọc Anh thấy cũng hợp lý. Bây giờ hai đứa cũng yêu nhau 6 - 7 năm rồi, cũng nên có bước tiến mới để cùng nhau gây dựng nhiều điều tốt hơn, vững chắc hơn. Còn nếu là người yêu thôi thì vẫn chỉ là hai người khác biệt".

ba-xa-cua-anh-tai-cuong-seven-tung-lot-vao-top-5-hoa-hau-ngay-cang-lot-xac-voi-ngoai-hinh-nong-bong-4.png

Trở thành bạn gái Cường Seven, Vũ Ngọc Anh càng được chú ý khi sở hữu phong cách thời trang gợi cảm nhất nhì làng giải trí Việt. Cô thường xuyên diện những trang phục "hở bạo", khoe hình thể nóng bỏng. Những trang phục được Vũ Ngọc Anh chọn lựa đa phần có thiết kế bó sát cơ thể, giúp tôn dáng người mặc. Thỉnh thoảng, cô thực hiện những bộ ảnh với cách tạo hình độc lạ và không ngại khoe đường cong cơ thể.

page.jpg?width=150Đẹp+
Vũ Ngọc Anh nổi bật giữa phố đông người với áo yếm, quần cut-out táo bạo

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022