Mới đây, một tài khoản X đã chia sẻ câu chuyện gặp gỡ Jung Joon Young tại một hộp đêm ở Lyon, Pháp. Theo lời kể của nhân vật, do đồ uống được mang lên khác với đồ đã yêu cầu nên cô đã hỏi những người xung quanh xem có ai muốn dùng không vì sợ lãng phí.

lvk3mm9c081-wg7hrbbfgq2-hide3rjs093.jpg Một người cho rằng đã gặp gỡ Jung Joon Young tại một hộp đêm ở Lyon, Pháp.

Lúc đó, có một người tự xưng là Jung đến ngỏ ý muốn ly rượu đó. Sau đó, người này ngỏ ý xin Instagram của cô vì không có bạn bè ở Lyon. Cô gái do không muốn làm phật ý người kia nên đã đưa Instagram mặc dù đang nghi ngờ người này chính là Jung Joon Young.

Sau khi trao đổi Instagram, Jung Joon Young tiếp tục bị bắt gặp đang ôm hôn một cô gái khác trên sàn nhảy. Ngày hôm sau, Jung Joon Young đã follow cô gái bằng tài khoản riêng tư trên Instagram và bắt đầu nhắn tin. Tại đây, Jung Joon Young đã giới thiệu mình là nhạc sĩ và đang có ý định mở một nhà hàng Hàn Quốc tại Lyon.

es6i69bbna1-0kf03wxn432-5sbhztqk6h3.jpg  Jung Joon Young đã giới thiệu mình là nhạc sĩ và đang có ý định mở một nhà hàng Hàn Quốc tại Lyon.

Năm 2016, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon nhận án tù vì tội tấn công tình dục tập thể một phụ nữ say rượu, cùng với ông Kim (cựu MD của Burning Sun), ông Kwon (nhân viên công ty) và ông Heo (cựu nhân viên). của một công ty giải trí).

bs6xdcs68m1-bao1xa3vv92-3uh727sfcb3.jpg Dân tình bức xúc trước thái độ không hề hối lỗi của nam ca sĩ này sau khi ra tù.

Đáng chú ý, Jung Joon Young phải đối mặt với cáo buộc quay và chia sẻ trái phép video, hình ảnh khiêu dâm trong nhóm chat kéo dài vài tháng kể từ cuối năm 2015.Ban đầu bị kết án 6 năm tù ở phiên tòa đầu tiên, bản án của Jung Joon Young sau đó được giảm xuống còn 5 năm ở phiên tòa thứ hai. Vừa ra tù, nam ca sĩ tiếp tục gây tranh cãi vì thái độ không hề hối lỗi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022