Jo Yoon Hee xuất hiện trong chương trình giải trí Now I'm Alone của TV Chosun, phát sóng vào ngày 9/7. Diễn viên nói: "Chúng tôi đều là diễn viên nên tôi không dễ dàng để trung thực về lý do đổ vỡ. Tôi không biết phải nói với bạn như thế nào. Tôi từng nghĩ ly hôn không có trong từ điển của mình. Tuy nhiên, sau đó, tôi nhận ra đó không phải là cuộc sống hôn nhân mà tôi mơ ước. Trước khi đi đến quyết định chia tay, tôi đã suy nghĩ rất nhiều, nhưng lúc đó, tôi nghĩ câu trả lời duy nhất là chia tay". Cô cho biết chồng khi đó không muốn ly hôn.

11qq-6130-1720608306.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=npQ3FWTGwQTPepU7czhROg

Jo Yoon Hee tham gia show truyền hình và tiết lộ lý do chia tay chồng. Ảnh: Chosun

Jo Yoon Hee không tiết lộ chi tiết chuyện gì đã xảy ra giữa hai người nhưng trải lòng: "Điều quan trọng nhất là sự tin tưởng giữa các thành viên trong gia đình đã đổ vỡ. Tôi ly hôn vì nghĩ chúng tôi không thể là một gia đình được nữa".

Cô nói: "Khi tôi còn nhỏ, bố mẹ không hòa thuận nên tôi nhớ cảm giác sợ hãi trong bầu không khí lạnh lẽo và khó chịu. Tôi ghét ký ức đó đến nỗi tôi không muốn con gái Roa nhìn thấy bố mẹ cãi cọ, đánh nhau. Ngay cả sau khi ly hôn, tôi vẫn không hề lo lắng về việc nuôi con. Tôi tin mình có thể nuôi dạy con tốt. Tôi tin mọi suy nghĩ tiêu cực về việc ly hôn sẽ không ảnh hưởng đến tôi. Ly hôn có thể không dễ dàng và bạn có thể muốn trốn tránh, nhưng tôi nghĩ tôi đã đủ tự tin với hành trình này. Tôi tự tin về việc tôi là một người mẹ yêu thương con, tình yêu với con không hề thay đổi dù hoàn cảnh nào".

Jo Yoon Hee cho hay thời điểm yêu Lee Dong Gun, cô từng mơ về một gia đình lý tưởng: "Tôi nghĩ định mệnh của tôi là kết hôn vào thời điểm đó. Tôi cũng thực sự muốn có một đứa con. Tôi thường nghĩ con sẽ như thế nào khi được sinh ra?".

Xung quanh tin đồn tái hôn, Jo Yoon Hee phủ nhận.

s-8396-1720608306.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=k1Wckloq1GMRClImJG0-IQ

Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun ngày cưới. Ảnh: Nate

Jo Yoon Hee đăng ký kết hôn với Lee Dong Gun vào tháng 5/2017, kết hôn vào tháng 9 và sớm chào đón con gái Roa vào tháng 12 năm đó. Hai người ly hôn vào năm 2020 sau ba năm chung sống. Con gái của họ hiện được Jo Yoon Hee nuôi dưỡng.

Jo Yoon Hee sinh năm 1982. Cô lần đầu tiên làm người mẫu cho một tạp chí thời trang vào năm 1998. Sau khi tốt nghiệp khoa Phát thanh Truyền hình và Giải trí tại Đại học Nữ sinh Dongduk, cô trở thành diễn viên, từng đóng Gia đình chồng tôi, Nine, Bốn chàng thợ may...

Lee Dong Gun sinh năm 1980, được khán giả yêu mến qua nhiều phim như Tìm lại nụ cười, Bạn trai tôi nhóm máu B, Chuyện tình Paris... Những năm gần đây, anh gần như "biến mất" khỏi giới giải trí. Nhiều nguồn tin nói anh sa sút, nghiện rượu.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022