Tiết mục Những kẻ mộng mơ chính là tiếp nối câu chuyện ở phần trước của tiết mục Chợt nghe bước em về. Ở đoạn kết của phần trước, cô gái vì quá yêu chàng Hoàng tử rối SOOBIN nên dính phải phép thuật của Thần thời gian Tự Long, bị đóng băng và biến thành một món đồ chơi. Ở phần 2 này, Hoàng tử rối SOOBIN đã có một quyết định táo bạo khi hy sinh nguồn sống của bản thân (sợi dây chuyền trái tim) để trao cho cô gái, hoá giải phép thuật của Thần thời gian Tự Long để đưa cô trở lại thành người. Điều này khiến Hoàng tử rối SOOBIN mất đi nguồn sống trước sự đau khổ của cô gái và sự thương xót của những món đồ chơi xung quanh.

Ở tiết mục này, Liên minh Tinh Tú cũng đã có những sự thay đổi vào phút chót. Cụ thể, ban đầu người được chọn để thể hiện phần rap là Tự Long và Tiến Luật. Tuy nhiên, khi nghe bản demo với giọng của Rhymastic, cả đội cảm thấy nam rapper quá hợp với đoạn rap này và quyết định anh sẽ là người rap chung với Tiến Luật. Và sự thay đổi này đã khiến NSND Tự Long phải dành nhiều lời khen.

Tập 6 Anh trai vượt ngàn chông gai

nhung_ke_mong_mo_-_lien_minh_tinh_tu_rhymastic_soobin_tien_luat_tuan_hung_quoc_thien_tu_long.jpg.jpg
Tiết mục Những kẻ mộng mơ chính là tiếp nối câu chuyện ở phần trước của tiết mục Chợt nghe bước em về

Bước vào phần 2 của đêm Công diễn 2 với tâm thế tạm đứng chót khi ca khúc Giàu sang không thể chinh phục được 350 khán giả tại trường quay. Liên Minh KaMe khá áp lực khi họ buộc phải giành được thật nhiều tình cảm của khán giả với ca khúc Bao tiền một mớ bình yên? để có thể cải thiện vị trí. Tiết mục này sẽ do Đăng Khôi, Phan Đinh Tùng, Kay Trần, Neko Lê, Tăng Phúc thể hiện. 

Thông qua tiết mục này, Liên Minh KaMe muốn truyền tải một thông điệp rằng: Ý nghĩa của cuộc sống không chỉ nằm ở thành công hay sự giàu có, mà còn ở những giá trị tinh thần, những khoảnh khắc yêu thương và sự kết nối với mọi người xung quanh. Đó là một hành trình không có điểm dừng, nhưng mỗi bước đi sẽ đưa chúng ta đến gần hơn với sự bình yên và hạnh phúc thực sự.

bao_tien_mot_mo_binh_yen_-_dang_khoi_phan_dinh_tung_kay_tran_neko_le_tang_phuc.jpg
Liên Minh KaMe trình diễn ca khúc Bao tiền một mớ bình yên?

Tiết mục Gót hồng & Cao gót với phần thể hiện của các anh tài Hồng Sơn, Duy Khánh, Thiên Minh, Bùi Công Nam, Thanh Duy, S.T Sơn Thạch; tiếp nối câu chuyện diễn ra ở tiết mục Dẫu Có Lỗi Lầm, kể về một hành tinh xa xăm, nơi mà các nhân vật Duy Khánh, Thanh Duy, Bùi Công Nam và Thiên Minh đã đặt chân đến. 

Cũng trong tiết mục này, mỗi anh tài của Liên Minh Phát Tài đại diện cho những lời nhắn từ vũ trụ. Thông điệp của Duy Khánh là Alive: Sự sống, tận hưởng cuộc sống. Thông điệp của Thanh Duy là Equal: sự bình đẳng. Thông điệp của Thiên Minh là Be Kind: sự tử tế. Thông điệp của Bùi Công Nam: icon mặt cười hướng đến sự vui vẻ hạnh phúc. Còn thông điệp của Hồng Sơn: một người dẫn đường trong hành tinh này, hãy sống và tận hưởng hết mình.

tiet_muc_got_hong_cao_got_-_lien_minh_phat_tai_anh_tai_hong_son_duy_khanh_thien_minh_bui_cong_nam_thanh_duy_s.t_son_thach_1.jpg
Tiết mục Gót hồng & Cao gót với phần thể hiện của các anh tài Hồng Sơn, Duy Khánh, Thiên Minh, Bùi Công Nam, Thanh Duy, S.T Sơn Thạch

Một trong những tiết mục mang lại nhiều cảm xúc nhất trong đêm Công diễn 2 này chính là ca khúc Nếu một mai tôi bay lên trời với sự thể hiện của các anh tài Jun Phạm, Phạm Khánh Hưng, Đỗ Hoàng Hiệp, Thành Trung đến từ Liên Minh Cửu Long. Tiết mục Nếu một mai tôi bay lên trời kể về giấc mơ của một người mẹ có con mắc bệnh tim bẩm sinh. Trong giấc mơ đó, bà thấy con mình khỏe mạnh trở lại nhờ sự giúp đỡ của rất nhiều người bằng tình yêu thương, sẻ chia và đồng cảm. 

Jun Phạm chia sẻ rằng đây là bài hát mà nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã tặng cho anh để anh cùng đồng hành với chương trình thiện nguyện “Vết sẹo cuộc đời”. Về ý tưởng của tiết mục này, Jun Phạm không chỉ muốn mang đến cho khán giả một phần trình diễn lắng đọng cảm xúc mà hơn hết anh muốn lan tỏa thông tin về quỹ mổ tim đến với nhiều người hơn, để những trẻ em đang mắc bệnh tim bẩm sinh có thêm một cơ hội được chữa trị.

neu_mot_mai_toi_bay_len_troi_-_lien_minh_cuu_long_thanh_trung_jun_pham_do_hoang_hiep_pham_khanh_hung.jpg
Nếu một mai tôi bay lên trời với sự thể hiện của các anh tài Jun Phạm, Phạm Khánh Hưng, Đỗ Hoàng Hiệp, Thành Trung đến từ Liên Minh Cửu Long

Sau 8 tiết mục trình ấn tượng và ý nghĩa tại Công diễn 2, kết quả chung cuộc của Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 gây bất ngờ. Liên minh Tinh Tú xuất sắc dẫn đầu với tổng số điểm hỏa lực là 4620. Đứng thứ 2 và lội ngược dòng ngoạn mục nhờ ca khúc Bao nhiêu tiền một mớ bình yên, Liên minh KaMe đạt tổng điểm hỏa lực là 3350. Liên minh Phát Tài đứng hạng 3 chung cuộc, sau tiết mục Cao gót - Gót hồng tổng điểm hỏa lực của nhóm là 2920. Liên Minh nguy hiểm ở Công diễn 2 là Liên minh Cửu Long đạt tổng cộng 2170 điểm hỏa lực.

anh_tai_thanh_trung_chia_se.jpg
Thành Trung, HuyR và Kiên Ứng bị loại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Trong 4 Liên minh, Liên minh có điểm tổng 2 tiết mục Công diễn 2 thấp nhất sẽ trở thành Liên Minh nguy hiểm. Liên minh nguy hiểm tự thảo luận chọn ra 3 thành viên tạm nói lời chia tay với chương trình.

Sau một hồi thảo luận, 3 anh tài Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR là những người đầu tiên tạm chia tay chương trình. Khi đứng trong phòng hội nghị, chia sẻ về quyết định dừng lại của 3 anh em, MC Thành Trung nói: “Đây là giây phút tất cả anh em đều biết là nó sẽ phải đến và sẽ không phải chỉ đến một lần. 3 anh em ở đây hoàn toàn tự nguyện, vui vẻ lùi lại để nhường cơ hội cho những người anh em khác trong Liên Minh, để họ có cơ hội đến gần hơn với khán giả”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022