Ngày 8/10, chàng ca sĩ Lộc Hàm gây bất ngờ cho người hâm mộ khi thẳng thắn công khai bạn gái là nữ diễn viên trẻ Quan Hiểu Đồng. Cặp đôi sau đó nhanh chóng trở thành đối tượng được quan tâm hàng đầu tại làng giải trí TrQuan Hiểu Đồngung Quốc.

kul_news_locham.jpgLộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai tình yêu khiến ai cũng sốc.

Mối quan hệ của cả hai liên tục bị "bới móc" như ngày tháng quen nhau, những cử chỉ quan tâm họ dành cho nhau trước và sau ống kính.

Tối ngày 9/10, một tài khoản được cho là của thiếu gia giàu có bậc nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông (Vương Tư Thông là con của tỷ phú Vương Kiện Lâm) đưa ra thông tin cực kỳ nóng hổi, anh này chi hay: "Cuộc sống cá nhân của Lộc Hàm rất hỗn loạn, quan hệ với Quan Hiểu Đồng chưa đầy nửa năm sẽ chia tay, tôi có thể lập giấy làm chứng!".

kul_news_thong3.jpgTuyên bố của Vương Tư Thông khiến fan vừa mừng vừa lo.

Tuyên bố của Vương Tư Thông khiến nhiều fan tỏ ra hoang mang lo lắng bởi anh chàng này mặc dù là thiếu gia nhà giàu nhưng lại rất quan tâm tới giới giải trí và có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao như: Lâm Canh Tân, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm, Lý Băng Băng... Anh chàng này cũng rất hay bình luận về các ngôi sao, đặc biệt là chẳng thèm nể mặt bất kỳ ai.

Vương Tư Thông và Lộc Hàm đều là thiếu gia Bắc Kinh nổi tiếng, tuy nhiên từ trước tới nay anh chàng có vẻ không ưa gì chàng diễn viên Trạch thiên ký.

Ngoài ra, còn có thông tin gây chấn động khác là việc bạn gái của Lộc Hàm đã mang thai. Thực chất, người hâm mộ vẫn bất ngờ vì Lộc Hàm công khai bạn gái quá sớm, ngay khi anh chàng đang ở đỉnh cao danh tiếng còn Quan Hiểu Đồng mới bước vào đại học.

kul_news_dong2.jpgQuan Hiểu Đồng bị cho là đã có thai nên cặp đôi mới công khai yêu đương.

Chính vì vậy, thông tin Quan Hiểu Đồng có thai khiến nhiều người nửa tin nửa ngờ. Tuy nhiên sau đó blogger tung tin này đã nhanh chóng xóa bài.

kul_news_ham3.jpgNhững thông tin hỗn loạn về mối tình mới chớm nở của Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàn.

Sau khi khiến fan đau lòng vì công khai bạn gái, Lộc Hàm vui vẻ đi đóng phim

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022