Chỉ mới cách đây vài tiếng đồng hồ, người hâm mộ K-pop nói chung và cộng đồng fan của SNSD, Sone đã sững sờ trước thông tin 3 thành viên Tiffany, Sooyoung và Seohyun không tiếp tục gia hạn hợp đồng và ngay lập tức rút khỏi SM.

Dù rằng SM cho biết các thành viên còn lại sẽ tiếp tục duy trì cái tên SNSD dù 3 thành viên nói trên sẽ trực thuộc công ty khác, tuy vậy, động thái mới đây của các cô gái này đã khiến fan không khỏi đau lòng, tiếc nuối.

Ngay khi sự việc được xác nhận, các fan đã nhanh chóng lùng sục mọi thông tin liên quan và một fan tinh ý đã nhận ra Tiffany, Sooyoung và Seohyun không còn lưu giữ thông tin "Girls' Generation", tức tên của SNSD trong phần profile Instagram cá nhân.

kul_news_0.pngkul_news_0a.pngkul_news_0b.png

Toàn bộ thông tin chỉ hiển thị tên của 3 thành viên và mất dấu hoàn toàn SNSD

Động thái này được cho rằng để xác nhận rằng 3 thành viên này đã không còn trực thuộc SM nữa và sẽ hoàn toàn không tiếp tục bước tiếp cùng SNSD trong tương lai. Hiện tại Tiffany đã đi du học, còn Seohyun và Sooyoung sẽ chuyển sang các công ty quản lý diễn viên để đẩy mạnh sự nghiệp diễn xuất.

kul_news_0c.pngSNSD ra mắt ngày 5/8/2007 và đã chóng gặt hái vô số thành công, trong đó có hàng loạt thành tích khủng giúp SNSD trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc.

Được mệnh danh là "Nhóm nhạc quốc dân" và là tượng đài của K-pop, 9 cô gái này đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong suốt nhiều năm hoạt động. Sự kiện Jessica rời khỏi nhóm vào năm 2014 đã gây không ít chấn động, thậm chí nhóm còn bị dự đoán sẽ tan rã. Tuy nhiên, 8 thành viên còn lại đã vươn lên và mạnh mẽ hơn trước khó khăn.

Một số nguồn tin cho biết chính SM đã can thiệp và phá đám cột mốc 10 năm kỉ niệm ý nghĩa vừa rồi của nhóm nhằm ép các thành viên tiếp tục gia hạn hợp đồng.

kul_news_0d.jpgKỉ niệm 10 năm của nhóm cũng đã vắng mất Jessica.

Dù thế, cuối cùng Tiffany, Sooyoung và Seohyun cũng đã rời khỏi SM, để lại SNSD với 5 thành viên Taeyeon, Sunny, Hyoyeon, Yuri và YoonA với câu hỏi về tương lai đang còn trong tầm vô định.

Sốc: Seohyun, Tiffany và Sooyoung chính thức rời khỏi SNSD

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022