Đã 10 năm từ khi tái hợp vào năm 2014, Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm, hiếm khi chia sẻ về nhau cũng như xuất hiện công khai cùng nhau.

  • Đế chế Tạ Đình Phong

Suốt thời gian bên nhau, cặp chị - em không ít lần vướng nghi vấn chia tay. Trong khi Thiên hậu Hong Kong luôn im lặng, nam diễn viên sinh năm 1980 thỉnh thoảng phản ứng lại bằng thái độ gay gắt.

photo-2-17208337228611685313261.jpeg

Tạ Đình Phong không thích chuyện tình cảm của anh và Vương Phi bị đưa ra bình luận. Ảnh: HK01.

Ngày 12/7, HK01 đưa tin cách Tạ Đình Phong bảo vệ Vương Phi đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Mọi người lan truyền thông tin vì bảo vệ người yêu lớn hơn 11 tuổi, tài tử Quyết chiến thực thần không ngần ngại quay lưng với những người hâm mộ trung thành.

Theo cư dân mạng, một số người hâm mộ mới của Tạ Đình Phong đã chỉ trích Vương Phi trên mạng. Nam diễn viên không vui vì điều này. Anh gọi điện cho người phụ trách nhóm fan, thành lập vào năm 2003, và cảnh cáo không được tiếp tục nói xấu bạn gái anh, nếu không anh sẽ cắt đứt với họ. Sau đó, fanpage của nhóm người hâm mộ đưa ra thông báo yêu cầu các thành viên không tham gia thảo luận về bất kỳ chủ đề nào liên quan đến Vương Phi nữa.

Tin tức này làm dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một bộ phận khen ngợi Tạ Đình Phong là đàn ông đích thực, có hành động cụ thể bảo vệ người yêu khi Vương Phi bị tấn công. Họ khuyên người hâm mộ nên lý trí, thần tượng đã ngoài 40 tuổi nên có người yêu là bình thường.

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cảm thấy lạnh lòng trước thái độ của ngôi sao điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc). Họ cho rằng Tạ Đình Phong không nên vô tình như vậy với nhóm fan đã ủng hộ anh suốt hơn 20 năm.

Số khác cảm thấy bị hiểu lầm bởi họ đã đồng hành với Tạ Đình Phong trong nhiều năm, đều là người trưởng thành có nhận thức, không làm những chuyện vô nghĩa như vậy.

Về vấn đề này, có người giải thích sự việc xảy ra vào năm 2023. Thời điểm đó, sự nổi tiếng của Tạ Đình Phong ở Trung Quốc tăng vọt nhờ bộ phim Nộ hỏa , thu về một lượng lớn người hâm mộ trẻ tuổi. Một bộ phận trong những fan này có phần quá khích và bình luận không hay về Vương Phi. Cư dân mạng suy luận có thể Tạ Đình Phong nghĩ fan anh đều là thành viên của nhóm người hâm mộ lâu năm nên mới gọi điện cho trưởng nhóm.

photo-1-1720833721029308943278.jpeg

Nhờ Nộ hỏa, Tạ Đình Phong có thêm lượng lớn người hâm mộ mới.

Sau ồn ào, các từ khóa như “Tạ Đình Phong gọi cho người phụ trách nhóm fan” và “Tạ Đình Phong vì Vương Phi trở mặt với người hâm mộ” trở nên thịnh hành trên Weibo. Bên cạnh đó, Tạ Đình Phong được khán giả đặt cho biệt danh mới là “não yêu đương”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022