Sulli lại tiếp tục trở thành tâm điểm bị chỉ trích chỉ vì một bức ảnh tự sướng. Mới đây, nữ ca sĩ đăng tấm ảnh mặc áo hơi trễ cổ, dáng nằm ngả ra sau. Netizen phát hiện ra Sulli không mặc nội y khi đầu ngực bị lộ trong tấm ảnh bên phải. Đây không phải là lần đầu tiên cựu thành viên F(x) có những tấm ảnh táo bạo, gây phản cảm lên Instagram.

77969298-1-4994-1462602570.jpg

Sulli lộ bằng chứng không mặc nội y chụp ảnh tự sướng.

Như thường lệ, các độc giả của Sports Donga và Nate để lại nhiều bình luận chỉ trích Sulli: "Không bra'', ''Cô ấy buông thả rồi'', ''Tôi có thể nhìn thấy đầu ngực đấy'', ''Cô nàng đăng ảnh này cho các fan chú hay chỉ là một chiêu gây sự chú ý thôi", "Khoe chuyện tình yêu chưa đủ, giờ còn cố gây sự chú ý bằng cách này''.

sulli-insta-8278-1462602570.jpg

Loạt ảnh tự sướng phản cảm của Sulli.

Từ sau khi rời F(x), Sulli quyết tâm theo đuổi hình tượng gợi cảm hơn và thường đăng những hình ảnh phản cảm, dễ gây tranh cãi lên trang cá nhân. Cô nàng khiến dư luận ngán ngẩm với các bức ảnh xịt kem vào miệng, hôn bạn trai trên giường. Dù liên tục bị ''ném đá" nhưng Sulli vẫn không bị ảnh hưởng, tiếp tục đăng những tấm ảnh gây sốc. Sulli từ hình tượng idol trong sáng đang dần trở thành ''gái hư'' của Kpop.

Dù vướng nhiều scandal nhưng cuộc sống của Sulli vẫn tốt khi chuyện tình yêu với Choiza vẫn tốt đẹp, có phim điện ảnh mới đóng cùng Kim Soo Hyun và nhiều hợp đồng quảng cáo, dự sự kiện, chụp ảnh tạp chí.

 Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022