Ngày 13/7, NHK Japan đưa tin 1 nữ diễn viên Nhật Bản 20 tuổi đã trình báo cánh sát vụ việc cô bị đánh thuốc ngủ và cưỡng hiếp. Người bị tố cáo gây ra tội ác tình dục là Taku Hosokawa - 41 tuổi, quản lý nghệ sĩ có tiếng trong ngành giải trí Nhật Bản.

  • Chồng cũ của Katy Perry bị nhiều phụ nữ cáo buộc tội cưỡng hiếp

Theo lời khai của nữ diễn viên trẻ, cô được Taku Hosokawa mời tham dự tiệc tối tại 1 nhà hàng ở Shibuya (Nhật Bản) vào đầu tháng 4. Đó là lần thứ 2 cô gái này gặp Taku Hosokawa để bàn chuyện hợp tác. Trước đó, nữ diễn viên đã mời Taku Hosokawa làm người đại diện cho cô. Tuy nhiên, trong lúc ăn tối và trò chuyện công việc với Taku Hosokawa, nữ diễn viên cho biết cô dần cảm thấy choáng váng, khó thở và thần trí không tỉnh táo. Sau đó, Taku Hosokawa đề nghị đưa cô gái trẻ về nhà, nhưng thực chất là chở đến khách sạn để thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

4726173-ph-1720839643091174514888.jpg

Nữ diễn viên trẻ bị nam quản lý Taku Hosokawa xâm hại tình dục

Đến khi nữ diễn viên 20 tuổi trở về nhà trong trạng thái bất ổn, người nhà đã hốt hoảng trình báo cảnh sát. Qua kiểm tra, cô gái được xác định đã bị xâm hại tình dục, trong máu có hàm lượng lớn thuốc ngủ. Do đó, cảnh sát cho rằng nữ diễn viên này đã bị đánh thuốc và cưỡng hiếp. Ngay lập tức, cảnh sát ban hành lệnh bắt giữ khẩn cấp Taku Hosokawa.

Qua khám xét người và nhà riêng của nam quản lý này, đội điều tra đã tìm thấy lượng lớn thuốc ngủ được cho là dùng để thực hiện tội ác tình dục với phụ nữ của Taku Hosokawa. Theo tờ NHK Japan, tại cơ quan điều tra, Taku Hosokawa không thừa nhận tội danh cưỡng hiếp nữ diễn viên 20 tuổi nói trên.

ezgif-3-d1fadd962b-1720840568134646248024.gif

Taku Hosokawa cúi gằm mặt khi bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, y không thừa nhận tội ác tình dục với nữ diễn viên trẻ

Vụ việc sau khi được công bố gây phẫn nộ lớn trong dư luận Nhật Bản. Công chúng yêu cầu cơ quan chức năng điều tra sâu về vụ án này vì tin rằng nữ diễn viên 20 tuổi nói trên không phải là nạn nhân duy nhất của Taku Hosokawa. Hiện, danh tính của sao nữ bị xâm hại tình dục được giữ kín để đảm bảo quyền riêng tư cho nạn nhân.

Hosokawa Taku là quản lý của nữ ca sĩ Miwa và nam diễn viên Kentaro Sakaguchi. Người đàn ông này từng giữ chức giám đốc điều hành công ty giải trí Tristone Entertainment, nhưng sau đó bị giáng chức vì dính bê bối liên quan đến phụ nữ.

Năm 2019, Hosokawa Taku ký hợp đồng làm việc với 1 công ty thu âm và tiếp tục hoạt động với vai trò quản lý, nhà sản xuất trong showbiz Nhật Bản. Theo tờ Yahoo Japan, Hosokawa Taku bị xem là kẻ lộng quyền ở ngành giải trí xứ sở Phù Tang. Người đàn ông này luôn ỷ vào quyền lực của gia đình nhà vợ và mối quan hệ thân thiết với tài tử hàng đầu Oguri Shun để chèn ép người khác.

Nguồn: NHK Japan

https://kenh14.vn/soc-nu-dien-vien-20-tuoi-bi-quan-ly-co-tieng-danh-thuoc-cuong-hiep-20240713103548207.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022