ryan1-5001-1722824175.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2IiIOKTzRw7qjh0gDIcE8A

Ryan Gosling (đội mũ lưỡi trai màu xanh) ngồi bên bạn đời và hai con gái tại Olympic. Ảnh: USA TODAY Sports

Ryan Gosling và nữ diễn viên Eva Mendes đưa hai con gái Esmeralda 9 tuổi, Amada 8 tuổi tới Pháp xem Olympic cuối tuần qua. Họ được trông thấy trên khán đài trận chung kết xà lệch dành cho nữ, nơi Suni Lee của đội tuyển Mỹ giành huy chương đồng. Tài tử La La Land choàng tay ôm Eva khi theo dõi trận đấu và thi thoảng ôm con gái trong lòng.

Cặp sao Hollywood cũng được trông thấy đến xem Giải vô địch cưỡi ngựa cá nhân Grand Prix tại Cung điện Versailles.

ryan2-8261-1722824175.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YrkHkrsJhHrAb5rkyKT0gQ

Lần đầu tiên gia đình Ryan Gosling xuất hiện tại một sự kiện công cộng. Ảnh: USA TODAY Sports

Ryan Gosling, 43 tuổi, và Eva Mendes, 50 tuổi, đã gắn bó 12 năm nhưng hiếm khi được nhìn thấy đi chơi cùng nhau. Theo E!News, lần cuối cùng cặp sao được chụp ảnh tại một sự kiện công cộng vào năm 2015 khi xuất hiện sân khấu quảng bá phim Lost River. Trong khi đó, hai con gái của Ryan và Eva chưa bao giờ đi sự kiện với bố mẹ. Hơn một thập kỷ qua, họ giữ cuộc sống gia đình kín đáo, tránh xa ống kính máy ảnh.

Eva Mendes - nữ diễn viên gốc Cuba từng gây sốt trong các phim hành động đầu thập niên 2000 như Ma tốc độ, 2 Fast 2 Furious, Fast Five... đã quyết định dừng sự nghiệp diễn xuất để chăm sóc gia đình từ khi yêu Ryan Gosling. Trong cuộc phỏng vấn trên Today đầu năm nay, Eva giải thích: "Chúng tôi gần như có một thỏa thuận không lời rằng anh ấy sẽ đi làm xa còn tôi sẽ chỉ làm việc tại đây thôi. Nó giống như một điều hiển nhiên. Tôi thật may mắn khi có thể dành thời gian bên các con. Tôi vẫn làm việc, chỉ là không đóng phim vì công việc đó đòi hỏi bạn phải xa nhà".

Ryan Gosling cũng thú nhận anh là mẫu đàn ông của gia đình. Ngoài lịch trình quay phim và những cam kết đi kèm, tài tử thích ở nhà hơn. "Những ưu tiên của tôi đã thay đổi và tôi muốn ở bên các con", Ryan tâm sự trên tạp chí GQ hồi tháng Hai. "Thời gian trôi nhanh, tôi không biết mình sẽ sống được bao lâu nữa và tôi muốn dành thời gian đó cho gia đình".

Vào tháng 5, Gosling hết lời khen ngợi bạn đời tại buổi ra mắt phim The Fall Guy. Anh cho biết sẽ không thể có mặt ở đây nếu không có Eva. "Cô ấy ở nhà với các con gái của chúng tôi. Khi cô ấy đi làm, tôi sẽ ở nhà với bọn trẻ. Cô ấy cũng giống như huấn luyện viên diễn xuất của tôi vậy, một người tư vấn tuyệt vời và đã giúp tôi rất nhiều", tài tử đoạt giải Oscar nói với kênh Extra.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022