Sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, Hồng Đào là một trong những nữ nghệ sĩ chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả nhờ tài năng diễn xuất chuyên nghiệp, chạm đến trái tim của người xem. 

Ở tuổi ngoài 60, nữ diễn viên hiện sống độc thân và vẫn bền bỉ đóng phim, cống hiến cho khán giả. Cô được nhận xét là vẫn giữ được nét tươi trẻ ở ngoại hình và đặc biệt là tinh thần lạc quan, truyền nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. 

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Đào vừa khiến nhiều khán giả bất ngờ xen lẫn thích thú khi đăng tải loạt ảnh trong trang phục quyến rũ, sang trọng. Điều hiếm hoi là cô chọn bộ váy đỏ nổi bật, khoét cổ sâu để lộ đường nét nóng bỏng của người phụ nữ. 

hkzcadbq1z1-5up8dmgx8g2-zocwoyry0q3.jpgNS Hồng Đào phá cách với trang phục quyến rũ.

“Đã từ lâu, mỗi khi chụp hình, có lẽ vì tuổi tác thời gian, mình thường đặt ra cho mình một số nguyên tắc (kiểu không mặc này, không mặc nọ)”, Hồng Đào chia sẻ.

Tuy nhiên, lần này vì được ekip thuyết phục, nữ nghệ sĩ đình đám đã quyết định chụp ảnh với trang phục táo bạo. “Hơn 12 tiếng làm việc và thay gần chục bộ quần áo. Có hình, mình gửi về cho 2 con gái và hỏi: "Mẹ có quá đáng không?”. Tụi nó nói text lại liền : “No! Not at all! You are so beautiful (Không! Không vấn đề gì hết. Mẹ rất là đẹp - PV) Đó là con mình, còn không biết mọi người ý kiến ra sao? 

Dù có thế nào đi nữa thì mình cũng sẽ up trọn bộ hình vì đã lỡ chụp đến 9 bộ rồi”, nữ nghệ sĩ hài hước chia sẻ. 

y90w13lv4i1-pcfyq6j7e72-jd9c9aag8d3.jpgỞ tuổi ngoài 60, NS Hồng Đào không chỉ trẻ trung ở nhan sắc mà còn ở tâm hồn, truyền năng lượng tích cực cho nhiều người. 5rnq86dfx61-1nd9k3aq152-6l72rta41h3.jpgNữ nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen với màn phá cách táo bạo này.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự bất ngờ trước màn phá cách ngoạn mục của Hồng Đào cũng như dành nhiều lời khen trước nhan sắc, sự quyến rũ của nữ nghệ sĩ. 

Ở tuổi ngoài 60, nghệ sĩ Hồng Đào dành thời gian cho công việc, con cái và bản thân. Từ khi ly hôn Quang Minh, nữ nghệ sĩ được quyền nuôi dạy hai con gái. Trên trang cá nhân, gần đây cô vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc vui mừng xen lẫn xúc động khi Sophia Minh Châu - con gái út tốt nghiệp đại học. Chứng kiến con gái tốt nghiệp đại học, Hồng Đào vừa vui mừng vừa xúc động vì đã phần nào “gặt quả ngọt” sau hơn 20 năm nuôi dạy con. 

dqam9cggw61-vzm6h493q72-p9ja56hrm73.jpgNS Hồng Đào hạnh phúc khi con gái út tốt nghiệp đại học.

Hiện tại, nữ nghệ sĩ sinh sống tại một biệt thự rộng lớn ở Mỹ. Không gian sống của cô rợp cây xanh, hoa tươi và có khu vực uống trà, bể bơi. 

Ngoài thời gian dành cho công việc, Hồng Đào tìm niềm vui ở việc làm vườn, ngắm hoa và tận hưởng cuộc sống chậm rãi. Cô từng cho biết, bản thân đã có nhiều thay đổi từ khi ly hôn, ví dụ như bớt lo nghĩ nhiều vào chuyện tương lai mà tập trung vào thực tại, tận hưởng từng khoảnh khắc.

vtwv40pof21-4jal7wehw62-nz76bdue2g3.jpgỞ giai đoạn này, nữ nghệ sĩ dành nhiều thời gian cho bản thân và tận hưởng cuộc sống.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022