Những ngày qua, cái tên "Nam Thư" trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên các nền tảng mạng xã hội. Thế nhưng không phải cô vừa ra sản phẩm bùng nổ hay có cột mốc sự nghiệp hoành tráng nào mà là nữ diễn viên dính vào "phốt" bị một tài khoản tên Z.D tố thuê homestay rồi giật chồng. Người phụ nữ có Facebook tên Z.D - "chính thất" trong vụ ồn nào này cho biết chỉ mới công khai 1 phần nhỏ những bằng chứng bao gồm tin nhắn, hình ảnh, clip mà cô thu thập được trong thời gian qua. Z.D nói nếu diễn viên Nam Thư kiện tụng thì cô sẵn sàng xuất hiện trước tòa và giao nộp toàn bộ bằng chứng còn lại.

  • Động thái gây chú ý của Nam Thư trước khi vướng tin đồn "giật chồng"

Dù hôm trước mới khẳng định mong muốn ồn ào này nhanh chóng kết thúc nhưng vào ngày 8/7, Z.D tiếp tục livestream lúc đêm muộn để chia sẻ nhiều chi tiết gây sốc. Đáng nói nhất, "chính thất" đã tiết lộ cách cô lấy được các bằng chứng là hình ảnh, clip chồng ngoại tình một cách dễ dàng. Z.D chia sẻ rằng "anh chủ homestay" làm công việc nhiếp ảnh gia, có thói quen quay chụp mọi thứ diễn, kể cả những lúc nhạy cảm. Z.D và chồng sử dụng chung một tài khoản iCloud, điều này đồng nghĩa với việc cô có thể sao chép, lưu và xem những hình ảnh trong điện thoại của đối phương. Được biết, một tài khoản iCloud có thể dùng chung đến 10 thiết bị, cho nên việc dùng chung iCloud trên 2 iPhone khác nhau sẽ không có vấn đề gì.

photo-4-1720267071977949416105-151853-1720571435100743840767.jpg

Z.D cho biết đang nắm giữ nhiều hình ảnh, clip cô và chồng dùng chung tài khoản iCloud

Trước đó, Z.D từng chia sẻ việc phát hiện các tin nhắn của chồng trên Zalo là do cô mở máy tính của chồng để nghe nhạc. Chiếc máy tính này và thiết bị loa phát được kết nối với nhau, vì thế khi có tín hiệu tin nhắn đến thì Z.D tò mò mở ra xem. Ngay khi phát hiện tin nhắn, hình ảnh tình ý của chồng và người phụ nữ khác, Z.D đã run rẩy, suy sụp. Cô nhanh chóng quay, chụp lại những đoạn trò chuyện trên Zalo của chồng để làm bằng chứng sau này.

Kể về khoảnh khắc phát hiện chồng ngoại tình, Z.D nói: "Em mang tính mạng của em ra để chắc chắn với mọi người đó chính là Nam Thư. Em vẫn còn bằng chứng xác thực hơn, 4 đứa nhân viên của em cũng sẽ đứng ra làm chứng cho em". Tuy nhiên, hiện tại đây chỉ là chia sẻ một phía từ Z.D chứ Nam Thư chưa lên tiếng phản hồi. Sau hơn 1 ngày đóng trang cá nhân vì bị cư dân mạng tấn công, hiện tại nữ diễn viên đã mở lại nhưng không có chia sẻ mới.

photo-2-1720571229472736734151-1720571435100550605251.jpg

Z.D run rẩy khi đọc tin nhắn trong Zalo của chồng, tiết lộ "anh chủ homestay" từng đưa con trai về nhà Nam Thư

Thời điểm vừa rộ bài "phốt", phía công ty đại diện Nam Thư đăng thông cáo báo chí khẳng định tất cả chỉ là thông tin bịa đặt, cố tình hạ bệ danh dự và uy tín của nữ diễn viên. Trong bài đăng lên tiếng, phía công ty làm rõ: "Nam Thư không vay mượn tiền qua các trang mạng xã hội, không có những clip nhạy cảm, không sử dụng ứng dụng hẹn hò, không liên quan đến tài khoản mạng xã hội được cho là chồng của chủ nhân bài tố. Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, chúng tôi đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ Nam Thư".

Trong clip gần nhất được đăng trên trang cá nhân, Z.D không gọi trực tiếp tên Nam Thư, cô nói: "Cô ấy cứ muốn làm rùm beng lên, đòi sống đòi chết, nói ảnh hưởng uy tín của cổ. Nhưng thật sự cổ là như vậy, làm mà không dám nhận, diễn cho ai xem". Z.D khẳng định hiện tại vẫn còn giữ rất nhiều bằng chứng để "vạch tội" nhưng chưa vội công bố. Z.D nói thêm: "Nếu chị muốn kiện, em sẵn sàng hầu. Cứ chờ chị ấy kiện, nếu có giấy triệu tập thì tôi sẽ đưa bằng chứng, bây giờ tôi không dại để đưa ra".

Khi xuất hiện trong một chương trình, Nam Thư từng trình bày quan điểm về chuyện đánh ghen: "Ví dụ trước khi tới câu chuyện đánh ghen á, chắc chắn 2 bên cũng đã nói chuyện với nhau kiểu 'anh thôi nha'. Phụ nữ lúc đầu bao giờ cũng cho cơ hội chứ chẳng ai đi đánh ghen hết. Khi nhận được thông tin chồng hoặc vợ ngoại tình, việc đầu tiên là phải bình tĩnh. Thứ 2 là phải xác nhận đúng hay không, theo dõi 'bắt tận tay day tận mặt, nói có sách mách có chứng', thì mới có cơ sở. Tại vì mình còn có cả 2 bên gia đình nữa. Chứ nếu mà mình làm rần rần. Ví dụ như chị nói đó, hiểu lầm thôi, bà vợ hồ đồ làm quá lên, xong rồi tan nát gia đình. Bây giờ mình muốn giữ hạnh phúc gia đình thì đầu tiên là phải tỉnh táo. Thứ 2 là đừng có đánh, đánh đau tay, đánh mà bị quay lên mạng quê. Người đánh quê, người bị đánh quê, rồi chồng cũng quê".

photo-1-17205712277671841632583-17205714351001824541449.jpg

Nam Thư đã mở lại trang cá nhân nhưng chưa có chia sẻ mới giữa lúc liên tục bị gọi tên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022