Hương Giang là nữ diễn viên thường xuất hiện trong những bộ phim phát sóng vào khung giờ vàng trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài việc diễn xuất, người đẹp còn kinh doanh thời trang nữ và làm nhiều công việc khác nhau. Sau một thời gian dài chia tay Đình Tú, cô đã tìm được "hạnh phúc" mới bên người bạn trai bí ẩn.

Hương Giang hé lộ video siêu âm thai

Tối ngày 10/7, diễn viên Hương Giang thể hiện niềm vui mừng, hạnh phúc khi khoe đoạn video siêu âm ghi lại cảnh nhóc tỳ trong bụng không ngừng hoạt động. Cô hào hứng chia sẻ thêm: "Chưa đến 10 tuần mà đã vỗ chân, vỗ tay các kiểu như thế này rồi". Có khán giả bất ngờ khi biết nữ diễn viên vẫn đang làm việc dù có bầu: "Bầu bí thế mà chị vẫn đóng phim mới được ạ. Chị giỏi thế". Trước bình luận này, Hương Giang khiêm tốn trả lời: "Phải hoàn thành nhiệm vụ em à".

jwnoa9qtsj1-kgz6zlune62-pqej8yfbjx3.pngHương Giang hạnh phúc theo dõi nhóc tỳ trong bụng lớn lên từng ngày. Ảnh: FBNV

Cách đây khoảng hai ngày trước, Hương Giang khéo léo xác nhận tin đồn mang bầu thông qua việc hoài niệm những bức ảnh đi du lịch khi chưa có thai. Cụ thể nữ diễn viên tâm sự: "Mới hơn tháng trước còn đang được quẩy ngoài biển, giờ đã có đứa đang bơi trong bụng". Sau dòng trạng thái này, người đẹp đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè và đông đảo khán giả.

Hương Giang yêu đương nồng nhiệt, được bạn trai kín tiếng chiều chuộng

Từ cuối năm ngoái, nữ diễn viên đã công khai hẹn hò với một người đàn ông giấu mặt. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào mỗi khi đi chơi, đi du lịch cùng bạn trai. Dù nhiều khán giả tò mò về danh tính, thông tin về "nửa kia", Hương Giang vẫn nhất quyết giữ kín cho đến cùng. Nữ diễn viên từng hài hước chia sẻ bạn trai đòi "cát-sê" nếu xuất hiện trên mạng xã hội. Cô bày tỏ sự cảm kích về tình cảm của bạn trai: "Có những người đến với bạn và nói yêu bạn, nói bạn là cả thế giới của họ, nói sẽ che chở và bảo vệ bạn nhưng chỉ chờ ngày để rời đi. Còn có người yêu bạn từ trong tim, không hứa hẹn, không vẽ vời tương lai mà chỉ âm thầm biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Cảm ơn người đã vá lại vụn vỡ của tôi!".

f7u01dqubi1-kuhj5lbbjl2-5a6vz1vj7a3.pngHương Giang thoải mái hôn bạn trai giấu mặt. Ảnh: FBNV udul25t3k61-5mb5ear1qv2-g9ra4s4a3e3.pngHương Giang luôn được bạn trai nắm chặt tay ở mọi lúc, mọi nơi. Ảnh: FBNV

Người đẹp vào dịp 8/3 năm nay từng chia sẻ về sự yêu chiều của bạn trai dành cho cô nàng: "Hôm qua có người nói với mình rằng "Mai là ngày của em, anh sẽ không đi làm, mình cùng nhau làm những gì em thích, và tối về anh sẽ nấu món gì em muốn ăn". Vậy đó, chẳng ai là quá bận cả, quan trọng là vị trí của bạn trong lòng họ như thế nào thôi, phải không?".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022