Ở thời điểm này, Nguyệt Ánh dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh cũng như chăm sóc con trai nhỏ. Tuy không còn đóng phim nhiều như trước nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm, yêu thích của nhiều khán giả. 

Mới đây trên trang cá nhân, Nguyệt Ánh vừa đăng tải đoạn clip chơi lướt ván phản lực trông vô cùng thuần thục. Có thể thấy, ngoài thời gian dành cho công việc, hiện nữ diễn viên Cổng Mặt Trời rất tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, dòng chia sẻ mà cô đăng kèm đoạn clip đã khiến nhiều khán giả hỏi thăm: “Đôi khi chỉ cần bình yên, đơn giản vậy thôi nhưng khó hen”. 

4iayzn0f5r1-pokqeri0g02-zrjasfxhwq3.jpgDiễn viên Nguyệt Ánh chơi lướt ván thuần thục.

Vài ngày trước, Nguyệt Ánh lại rao bán tài sản có giá gần 5 tỷ đồng. Nhiều khán giả đã để lại bình luận trêu nữ diễn viên là “đại gia ngầm của showbiz Việt” vì thường xuyên rao bán những tài sản có giá trị cao. 

Chưa kể, gần đây cô còn khoe tin vui là sắp mở thêm một chi nhánh bán bún bò. Có thể thấy, công việc kinh doanh của Nguyệt Ánh suôn sẻ, được nhiều người ủng hộ. 

ppbkh6m94n1-n28cgiqzk02-k8kebosj6g3.jpgNguyệt Ánh khoe sắp mở thêm 1 quán bún bò.

Trên trang cá nhân, Nguyệt Ánh còn vui mừng báo tin nhận giải thưởng liên quan đến thương hiệu thực phẩm mà cô đang kinh doanh. “Vui sướng quá, không thể diễn tả bằng lời”, nữ diễn viên Cổng Mặt Trời bày tỏ. 

Nhiều nghệ sĩ và khán giả để lại bình luận chúc mừng “bà chủ” Nguyệt Ánh ngày càng thành công trong kinh doanh. Diễn viên Lương Thế Thành hài hước bình luận: “Chúc mừng em, tổ chức ăn mừng đi. Sẵn làm cho anh thẻ ăn tàu hủ trọn đời luôn nha”. Phản hồi bình luận của đồng nghiệp thân thiết, Nguyệt Ánh chia sẻ: “Okela tổ chức liền”. 

pun39tbesc1-jyhipgvwh62-ajthgbrncq3.jpgDiễn viên Nguyệt Ánh ngày càng gặt hái thành công khi chuyển hướng kinh doanh.

Dù hiện tại không còn đóng phim nhiều nhưng Nguyệt Ánh vẫn rất bận rộn vì công việc kinh doanh. Nữ diễn viên cho biết, mỗi ngày cô thường dậy rất sớm để chuẩn bị cho quán ăn: “Sáng 3 giờ dậy nấu bún bò bán. 9 giờ nhận giải thưởng truyền hình trực tiếp. 2 giờ chiều chở con đi học bơi. Chiều ra lễ hội ẩm thực quảng bá tàu hủ”. 

ynq3pf3kku1-mr2p5st8wl2-xc7juhgxws3.jpgỞ thời điểm này, nữ diễn viên còn dành nhiều thời gian cho con trai.

7 năm trước, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Nguyệt Ánh quyết định kết hôn với chồng Ấn Độ và dần dần không còn hoạt động nghệ thuật rầm rộ như trước. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật cuộc sống thường ngày và nhận được sự quan tâm, yêu mến của nhiều khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022