Theo BBC, ngôi sao người Anh đang thực hiện một cảnh đánh nhau thì bị trượt chân và ngã khỏi sân khấu. Ông kêu lên đau đớn sau tai nạn. Khi các thành viên trong đoàn chạy đến giúp, đèn nhà hát bật sáng và khán giả được sơ tán ra khỏi rạp.

ian-3107-1718676260.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=iNm3t0CpXGz-ZHI2jsYzyA

Nam diễn viên Ian McKellen. Ảnh: The Wolseley Hospitality Group

Một khán giả cho biết rất sốc khi sự cố xảy ra, nhưng tiết lộ Ian McKellen vẫn tỉnh táo sau cú ngã. "Tôi thực sự hy vọng ông ấy ổn", khán giả này nói. Trên Twitter, nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc ngôi sao gạo cội sớm bình phục.

Đại diện của Ian McKellen gửi lời cảm ơn "khán giả và công chúng vì những lời chúc tốt đẹp". Người đại diện trấn an rằng nam diễn viên đang bình phục và có tinh thần tốt. Tuy nhiên, ban sản xuất đã quyết định hủy buổi biểu diễn vào ngày hôm sau để Ian có thể nghỉ ngơi.

Ian McKellen là một trong những diễn viên chính của vở kịch Player Kings - bản chuyển thể dài hơn ba tiếng từ Henry IV của Shakespeare. Vở kịch được công diễn ở West End từ tháng 4/2024 và các diễn viên sẽ đi lưu diễn khắp vương quốc Anh cho đến cuối tháng 7.

Đây là vai diễn sân khấu thứ sáu của nam diễn viên trong ba năm qua kể từ khi các nhà hát mở cửa trở lại sau thời gian dừng hoạt động vì Covid-19. Đầu tháng này, Ian McKellen nói với tờ Times rằng ông xem mọi vai diễn như thể đó là vai diễn cuối cùng khi đã ở tuổi ngoài 80.

ian2-5411-1718676260.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_kDwqu9POb3vFosnn2FWSw

Ian McKellen trong vai pháp sư Gandalf phim 'Chúa tể của những chiếc nhẫn'. Ảnh: CE Features

Ian McKellen sinh năm 1939 tại Lancashire, Anh. Ông nổi tiếng với vai pháp sư Gandalf trong loạt phim Chúa tể của những chiếc nhẫnThe Hobbit. Ian cũng được yêu thích với vai Sherlock Holmes trong Mr Holmes, vai dị nhân Magneto trong X-Men, vai Leigh Teabing trong Mật mã Da Vinci... Nam diễn viên đã giành được một giải Quả cầu vàng, một giải Tony,6 giải Laurence Olivier, hai đề cử Oscar, 4 đề cử giải BAFTA và 5 đề cử giải Emmy... Với những đóng góp nghệ thuật, Ian McKellen từng được cố Nữ hoàng Anh Elizabeth II phong tước hiệp sĩ năm 1991.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022