Đức Phúc là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội trong những ngày gần đây, thậm chí, còn nhiều hơn cả ngày đăng quang Quán quân Giọng Hát Việt 2015. Đến mức cư dân mạng đồng loạt nhịn ăn, quyết tâm hơn cả thi đại học, chỉ để dành tiền... đi phẫu thuật thẩm mỹ cho bằng Đức Phúc, đủ để thấy mức độ ảnh hưởng của anh chàng lớn cỡ nào trong thời gian qua.

kul_news_duc-phuc.jpgHình ảnh mới nhất được nam ca sĩ chia sẻ trên Facebook cá nhân

Đăng quang khá lâu nhưng vẫn ngụp lặn trong vòng luẩn quẩn của showbiz, cậu học trò cưng của Mỹ Tâm dù cố gắng giảm 14kg, nhưng "nhan sắc" lại trở thành điểm yếu của anh chàng khi so với các ca sĩ đang có ưu thế về ngoại hình hiện nay.

Nhắc đến Đức Phúc, người ta không khỏi thắc mắc, Mỹ Tâm có phản ứng gì, khi cậu học trò của mình tiến hành "cải tạo" nhan sắc.

album_kulnews_duc-phuc-my-tam.jpgMỹ Tâm và cậu học trò cưng Đức Phúc

Thật ra, trước khi thực hiện ca phẫu thuật, Quán quân The Voice Vietnam 2015 đã hỏi ý kiến và được sự cho phép của "sư phụ".

Nguyên văn của nữ ca sĩ:

Phúc có hỏi qua tôi nhưng tôi thấy mình không có gì phải cản bước em ấy. Tôi nghĩ điều đó là tốt, quan trọng em ấy cảm thấy như thế nào thôi. Phúc có nói với tôi là chỉ sửa mũi và cằm và sẽ không làm gì ảnh hưởng đến giọng hát

album_kulnews_my-tam.pngMỹ Tâm hoàn toàn đồng ý trước quyết định của Đức Phúc

Sau ca phẫu thuật, tuy chưa gặp nhau bên ngoài, nhưng nhận được hình ảnh của Phúc qua mail, Mỹ Tâm đã không khỏi "kêu trời" vì cậu học trò quá đẹp trai: "Ôi trời ơi con ơi đẹp quá, chỉ cần cố gắng nữa thôi là được rồi!".

Nữ chủ nhân của hit "Chuyện như chưa bắt đầu" cũng thẳng thắn tỏ thái độ với những bạn trẻ hiện nay chỉ lo cho ngoại hình:

Những bạn nghệ sĩ nếu quá chú trọng ngoại hình hơn giọng hát thì sẽ không thành công lâu dài được, bởi nhan sắc cũng chỉ là nhất thời mà thôi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022