Trả lời câu hỏi có hình dung được sức ảnh hưởng mạnh mẽ của việc phẫu thuật thẩm mỹ không? Đức Phúc cho biết không thể tưởng tượng sức ảnh hưởng của việc này!

Quá trình phẫu thuật của bản thân cũng được Đức Phúc chia sẻ rất chi tiết: “ Khi biết mình trở thành nhân vật chính chủa “Hành trình lột xác”, Phúc cảm giác khá là lo lắng cho hành trình sắp tới. Những thay đổi mà Phúc đã thực hiện thay đổi trên khuôn mặt bao gồm: làm mũi, thu gọn môi và độn cằm. Quá trình làm khoảng 5 tiếng cho cả 3 bộ phận vì tất cả đều chỉ là tiểu phẫu. Trong đó làm mũi khoảng 3 tiếng, môi 1 tiếng và cằm khoảng 30 phút.

Cũng rất nhiều người hỏi là làm có đau hay không? Theo Phúc trải nghiệm thì cảm thấy mọi thứ chỉ nhức chứ không đau như mọi người nghĩ. Vì mình chỉ gây tê chứ không gây mê, mình vẫn có thể biết được bác sĩ đang làm gì nên cảm giác lúc đó  chỉ nhức thôi. Đến khi hết thuốc tê thì mới cảm nhận được cảm giác hơi đau.

Phúc làm vào ngày 29/6 và đến thời điểm hiện tại thì được khoảng 1 tháng. Trước đó Phúc đã phải giảm cân 1 năm rồi. Từ 75 cân xuống còn 59 cân khi lên bàn phẫu thuật chứ không phải là cứ phẫu thuật là sẽ được gầy như vậy.

1501384463-150134859595649-img_4007.jpg

Hình ảnh Đức Phúc sau thẩm mỹ

Chia sẻ về khó khăn khi thực hiện phẫu thuật, Đức Phúc cho biết chỉ khó khăn trong quá trình quyết tâm thực hiện phẫu thuật. “Phúc đã suy nghĩ rất là lâu, tham khảo ý kiến nhiều người như bố mẹ, bạn bè, và cả cô Mỹ Tâm nữa. Ban đầu bố mẹ không đồng ý nhưng một thời gian sau cũng đồng ý và ủng hộ quyết định của Phúc. Đặc biệt cô Tâm rất tin tưởng và ủng hộ các quyết định của Phúc.”

Lý do khiến Phúc quyết tâm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ chính là những chê bai và áp lực từ phía công chúng: “Không tự tin về ngoại hình cũng như áp lực từ phía công chúng khiến Phúc quyết định thẩm mỹ. Rất nhiều những lời chê bai thậm tệ đến nỗi em không thể tưởng tượng nổi. May mắn là Phúc luôn có người thân, bạn bè, fan hâm mộ chăm lo giúp đỡ. Phẫu thuật xong thì me rất bất ngờ và khen là thấy tự nhiên. Bố thì trêu là giống Hà (em trai em). Cô Tâm cũng khen đẹp nên Phúc rất vui”.

470da.jpg

Chính bản thân Phúc cũng rất bất ngờ về việc thành công của chuyện phẫu thuật: “Hồi mới làm xong, sáng dậy soi gương vẫn còn giật mình. Sau dần cũng quen”.

“Phúc cũng chưa nghĩ đến đến thuận lợi hay khó khăn gì cho mình trong tương lai. Tuy nhiên chắc chắn trong tương lai, cụ thể là tháng 9 Phúc sẽ ra sản phẩm mới vì việc phẫu thuật cũng chỉ để phục vụ việc hoạt động âm nhạc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022