Miley và bạn trai cũ được trông thấy ôm hôn tại Australia trong dịp năm mới.

miley2-9786-1451874697.jpg

Miley và Liam Hemsworth tái hợp vào năm mới.

Theo tờ Daily Telegraph của Australia, Miley Cyrus đã trải qua đêm giao thừa lãng mạn bên Liam Hemsworth tại xứ sở chuột túi. Cặp đôi trông rất tình tứ, thậm chí còn ôm ấp và hôn nhau đắm đuối tại lễ hội âm nhạc Falls Music ở vịnh Byron hôm chủ nhật.

Nữ ca sĩ 21 tuổi cũng được các thành viên gia đình hôn phu cũ chào đón. Miley và Liam được trông thấy đi chơi thân thiết với vợ chồng hai anh trai của Liam là Chris Hemsworth và Luke Hemsworth. 3 cặp đôi đứng trong khu vực VIP ở cánh gà trò chuyện trước khi hòa vào đám đông khán giả để xem nhóm nhạc anh em Disclosure biểu diễn.

miley-7425-1451874697.jpg

Hình ảnh Liam và Miley được các fan chia sẻ trên mạng xã hội. Cặp đôi luôn có vệ sĩ đi cùng để đảm bảo sự riêng tư.

Miley và Liam vốn chia tay từ hè năm 2013. Cặp sao từng trải qua 3 năm hẹn hò lãng mạn, thậm chí còn đính hôn vào tháng 5/2012 và chuyển đến sống cùng nhau. Nhưng vì sự khác biệt trong lối sống trong khi Miley còn quá trẻ, mối quan hệ của cặp đôi đã không thể kéo dài được lâu.

2 năm sau khi hủy hôn và đã có những cuộc tình riêng, Miley và Liam vẫn không thể quên được nhau. Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 9 vừa qua trên tạp chí Elle, Miley tâm sự: "Tôi và Liam vẫn rất thân thiết và yêu thương nhau". Trong khi đó, Liam cũng chia sẻ trên tạp chí Men's Fitness vào tháng 10: "Chúng tôi đã ở bên nhau 5 năm. Vì thế tôi không nghĩ những cảm xúc dành cho nhau sẽ thay đổi. Đó không phải là một cuộc tình thoáng qua".

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022