Ngày 19/5, Lưu Diệc Phi tham dự buổi họp báo phim điện ảnh Dạ Khổng Tước tại Quảng Châu. Trong phần giao lưu với fan, nữ diễn viên bất ngờ bị một fan cuồng lao đến ôm chầm khiến cô ngã mạnh xuống đất. Rất nhiều nhân viên, cả fan đã lao lên sân khấu để tách fan cuồng này ra. Lưu Diệc Phi đã ngay lập tức được đưa ra khỏi hiện trường.

Trong fancam, có thể thấy Lưu Diệc Phi tiến gần đến khu khán giả để giao lưu. Bất ngờ, một người lao vút lên và ôm chầm lấy nữ diễn viên khiến cô mất đà, ngã mạnh xuống đất. Đây là một tình huống nguy hiểm vì fan cuồng lao đến với tốc độ nhanh, Diệc Phi bị bật người ra sau khi đang đi giày cao gót. Người hâm mộ đều rất lo lắng cho sự an toàn của nữ diễn viên xứ Trung.

Nhân viên làm việc tiết lộ rằng phía sau là miếng lót đệm nên Lưu Diệc Phi không bị thương. Phóng viên Sina đã liên hệ với nhà sản xuất Dạ khổng tước và được trả lời: "Tinh thần của Lưu Diệc Phi vẫn ổn. Tuy bị đập vào đầu nhưng cô không cần đi bác sĩ".

luu7-9346-1463544356-4570-1463680770.jpg

Lưu Diệc Phi lỗi trang phục ở đợt quảng bá gần đây.

Đợt quảng bá phim gần đây của Lưu Diệc Phi gặp nhiều sự cố. Trước đó, nữ diễn viên mắc lỗi trang phục quá chật, toát mồ hôi trong đợt quảng bá ở Bắc Kinh.

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022