Minh Hằng có sự trở lại với phim điện ảnh Bao giờ có yêu nhau gây ấn tượng. Vai diễn đầy nước mắt của nữ diễn viên được nhận xét chạm đến trái tim khán giả. Dù phải phân thân đóng 2 tuyến nhân vật khác nhau, Minh Hằng vẫn diễn tròn vai khi khắc họa tâm lý và tính cách của từng người.

MH2-3526-1463631891.jpg

Minh Hằng vật vã đóng cảnh bị cưỡng bức.

page-2411-1463631891.jpg

Cảnh quay Huy (Quý Bình) nhìn bạn gái (Minh Hằng) bị cưỡng bức tập thể.

Mối tình bi kịch của hai chị em sinh đôi Linh, Phương (do Minh Hằng thủ vai) và Huy (Quý Bình) trải dài trong hai kiếp người. Sự nhầm lẫn đáng tiếc đã gieo bất hạnh cho cả ba gây nên sự dằn vặt, đau đớn, giằn vặt. Trong phim, Minh hằng có phân đoạn bị cưỡng bức bởi 3 "yêu râu xanh" trong đêm. Đây là cảnh quay được Minh Hằng tiết lộ vất vả nhất vì đã phải khóc rất nhiều.

Để cảnh diễn chân thật, đạo diễn đã sử dụng 3 cascadeur có thể hình to con diễn xuất. Minh Hằng cho biết, họ đều là những người khỏe mạnh nên mỗi động tác nắm tóc, tát tai hay lột áo quần, tỳ đè đều khiến nữ diễn viên đau không thể thở và chỉ biết gào thét trong vô vọng. Sự đau đớn về thể xác, những tiếng gào thét khản giọng, nước mắt đầm đìa khiến cảnh quay lấy được sự đồng cảm của người xem.

Minh Hằng chia sẻ, cảnh quay này rất khó và trải dài suốt một ngày. Nó vừa là sự lồng ghép giữa cảnh thật và cắt ghép kỹ xảo, bởi lúc ấy Huy chỉ còn là một hồn ma. Khi chứng kiến người yêu bị cưỡng bức, anh đã phải cố gắng đánh đấm vào những kẻ xấu ấy. Đạo diễn phải quay ở nhiều góc máy, dùng kỹ xảo sao cho phân cảnh này trọn vẹn hơn. Minh Hằng thậm chí phải khóc hơn 30 lần khi thực hiện phân cảnh này.

Minh Hằng kể vui: "Dù quay khá căng thẳng nhưng cũng có ít kỷ niệm, vui nhất là khi cả đoàn phim đang quay thì có rất đông người dân đến xem. Cảnh quay khá dài và căng thẳng nên nhiều người sau khi xem xong một shot đã về nhà ăn cơm, đến tận tối khuya quay lại xem tiếp thì thấy Minh Hằng vẫn đang bị 'cưỡng bức'. Nhiều người dân buộc miệng hỏi 'bị cưỡng bức cả ngày như thế có mệt không?' khiến cả ê-kip bật cười".

IMG-1352-JPG-1464-1463631891.jpg

Lần đầu đóng cảnh nóng và bị cưỡng hiếp khiến Minh Hằng bị ám ảnh dù phim đóng máy từ lâu.

Với "Pé Heo", đây là bộ phim đầu tiên phải đóng cảnh nóng và bị cưỡng bức nên rất lo lắng. Cô nàng hồn nhiên kể, khi anh Hải - đội trưởng đội cascadeur (cũng là người trực tiếp "làm nhục" Minh Hằng) hỏi rằng: "Bây giờ anh phải làm nhục em làm sao?", cô nàng trả lời: "Hồi đó đến giờ em chưa có kinh nghiệm nên cũng không biết phải làm sao hết". Sau đó, cả ekip đã phải suy nghĩ, bàn bạc thật kỹ để cảnh quay trở nên chân thật hơn. Cuối cùng đội cascadeur cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đến nỗi fan của Minh Hằng đã chỉ trích họ không thương tiếc khi xem phim.

Trả lời phỏng vấn báo chí, diễn viên Quý Bình từng tâm sự: Do cảnh Minh Hằng bị cưỡng bức và cảnh tôi (khi đó đã hóa thành ma) lao vào được quay riêng nên tôi có dịp ngồi bên ngoài xem Hằng diễn. Lúc đó, tôi thật sự thương cho Hằng và nhân vật của cô ấy. Và tôi đã bật khóc. Khi Minh Hằng vừa bước ra sau khi hoàn thành cảnh quay, tôi đã ôm chầm cô ấy và nói rằng: "Anh rất cảm ơn em. Cảnh quay quá tuyệt vời. Anh rất thương em!".

Bao giờ có yêu nhau được Minh Hằng dành nhiều tâm huyết và dường như đã vắt kiệt sức của cô nàng. Dù phim đã đóng máy từ rất lâu nhưng "Pé Heo" tâm sự vẫn không thể thoát khỏi những cảm xúc do nhân vật mang đến. Cảnh cưỡng bức trong phim thực sự trở thành nỗi ám ảnh với Minh Hằng vì sự cực khổ, độ khó về trường đoạn tâm lý cũng như cảm xúc nhân vật.

Phân đoạn Quý Bình đau đớn nhìn Minh Hằng bị cưỡng bức

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022