Theo Koreaboo, căn penthouse rộng 2.600 m2 tại Walkerhill Podoville ở làng Achiul, Guri, được Hyun Bin và Son Ye Jin mua với giá 3,52 triệu USD năm 2020 và hiện được rao giá 5,13 triệu USD.

Giá căn penthouse đã tăng khoảng 1,61 triệu USD trong 4 năm kể từ khi Hyun Bin mua. Nam diễn viên được cho là đang tìm kiếm sự giúp đỡ của các đại lý bất động sản để bán căn nhà này. Bất động sản thuộc tòa nhà cao cấp có 4 tầng và chỉ có 7 căn hộ. Lấy cảm hứng từ bức tranh Composition của họa sĩ người Hà Lan Mondrian, tòa nhà được thiết kế "độc nhất vô nhị", sảnh tầng một cung cấp rượu vang miễn phí cho cư dân, nội thất được thiết kế lại hai năm một lần. Tầng trên cùng có sân vườn chỉ có thể lên được bằng cầu thang bí mật.

111-7568-1717896299.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dcQ4kJ179cqbQYIcNiMxGw

Bất động sản cao cấp Hyun Bin rao bán. Ảnh: Nate

Riêng căn hộ áp mái của Hyun Bin có sự kết hợp trang nhã giữa đá cẩm thạch và bê tông. Cửa sổ kính kéo suốt từ trần đến sàn và giếng trời, tầm nhìn ra đường chân trời Seoul. Thiết bị nhà bếp hiện đại, phòng tắm riêng và tủ quần áo không cửa ngăn là một số tiện nghi khiến nơi này trở nên đẳng cấp. Các diễn viên Han So Hee , Oh Yeon Seo và ca sĩ Park Jin Young là hàng xóm của cặp nghệ sĩ.

Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức hôn lễ riêng tư ngày 31/3/2022 tại Seoul. Gia đình, họ hàng, người quen và các ngôi sao hàng đầu như Jang Dong Gun - Go So Young, Uhm Ji Won, Lee Min Jung... tham dự. Sau đám cưới vài tháng, Son Ye Jin tiết lộ mang thai con đầu lòng. Cô sinh bé trai vào tháng 11/2022, hiện chưa tái xuất màn ảnh. Trong khi đó, Hyun Bin bận rộn với công việc đóng phim, chụp hình tạp chí, dự sự kiện... Hai người vẫn luôn đồng hành trong các hoạt động từ thiện, thi thoảng "trốn con" hẹn hò lãng mạn.

Son Ye Jin sinh năm 1982 tại Hàn Quốc. Năm 18 tuổi, cô theo học khoa Điện ảnh thuộc Đại học Nghệ thuật Seoul. Thời sinh viên, Ye Jin tích cực đóng vai quần chúng, rồi tìm kiếm vai phụ và lên vai chính, trở thành ngọc nữ nổi tiếng của màn ảnh Hàn. Cô đóng nhiều phim như: Cổ điển, Hương mùa hè, The Last Princess, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh... Son Ye Jin và Hyun Bin đón con trai đầu lòng tháng 11/2022. Cặp nghệ sĩ dính tin đồn ly hôn cách đây gần một năm nhưng phủ nhận.

dd-6560-1717896299.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eXxmbz0g1p3tAjEXyZz3Zg

Hyun Bin và Son Ye Jin trong ngày cưới. Ảnh: Nate

Từ sau khi kết hôn, sinh con, Son Ye Jin dành nhiều thời gian làm vợ, làm mẹ, thi thoảng góp mặt trong sự kiện quảng cáo. Cô chưa có kế hoạch đóng phim trở lại. Diễn viên hiện là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu quốc tế tại Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, Son Ye Jin thường đăng tải hình ảnh đời thường ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé hay cún cưng, khiến khán giả thích thú.

Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung, đóng loạt tác phẩm tên tuổi: Tên tôi là Kim Sam Soon, Hạ cánh nơi anh, Khu vườn bí mật, Cộng sự bất đắc dĩ... Nam diễn viên hiện là một trong những ngôi sao có uy tín và giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn. Trước khi yêu Son Ye Jin, anh trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo (ba năm), Kang So Ra (một năm).

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022