Chuẩn bị cho hôn lễ vào ngày 29/6 ở TP HCM, lần đầu tiên diễn viên Midu có cuộc phỏng vấn nói về mối quan hệ tình cảm của cô.

midu-toi-co-hanh-phuc-tron-ven-sau-bien-co-1717726830.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SOhuP3ZttmDvG4WJ56xzAw
Midu: 'Tôi có hạnh phúc trọn vẹn sau biến cố'

Midu: "Chồng tôi chín chắn, tử tế". Video: Tân Cao - Khánh Huyền

Midu từng trải qua biến cố tình cảm năm 2016 khi kết thúc mối quan hệ gắn bó nhiều năm dù đã tổ chức đính hôn. Sau đó, cô luôn kín tiếng về chuyện yêu đương. Tuy nhiên, khi gặp doanh nhân Minh Đạt, cô cảm nhận giữa hai người có nguồn năng lượng đồng điệu, đến với nhau như duyên số.

Diễn viên nói: "Anh ấy khiến tôi cảm nhận được tình yêu thật sự. Trước đó, tôi không nghĩ đến việc kết hôn vì chưa gặp đúng người. Tuy nhiên, giờ tôi thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa nhờ có anh".

Midu tự nhận hạnh phúc của cô đến muộn hơn so với đồng nghiệp, bạn bè nhưng vui vì mọi thứ trọn vẹn. Trong 15 năm hoạt động showbiz, người đẹp không ngừng nỗ lực để phấn đấu trong công việc, cuộc sống.

Người đẹp tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, quê TP HCM. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi tuổi teen, sau đó trở thành mẫu ảnh đình đám. Khi bén duyên với điện ảnh, Midu tạo dấu ấn qua các phim Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên, doanh nhân.

Chồng cô tên đầy đủ Trần Duy Minh Đạt, kém Midu một tuổi. Anh sinh ra trong gia đình nổi tiếng về ngành nhựa, sở hữu một tập đoàn lớn. Minh Đạt du học nhiều năm ở Mỹ, từng tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học California, Mỹ, anh về nước làm việc cho công ty của gia đình.

Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022