Như đã thông tin, hôm nay 23/3, Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ chính thức về chung một nhà sau nhiều năm hẹn hò. Theo đó lễ cưới của cả hai được diễn ra tại Philippines với khoảng 500 khách mời.

saostar-veso1q3az25il6cj.jpgLinh Rin và Phillip Nguyễn sẽ tổ chức lễ cưới vào hôm nay 23/3.

Xem thêm: 'Cô dâu mới' Linh Rin nghẹn ngào chia sẻ cảm xúc trước giờ G

Mới đây mạng xã hội đã chia sẻ rầm rộ những hình ảnh đầu tiên bên trong lễ cưới cổ tích của Linh Rin và Phillip Nguyễn. Theo đó trong khoảnh khắc trọng đại, cô dâu chú rể ngồi ở giữa nhà thờ, cùng nhau thực hiện những nghi thức của buổi lễ.

saostar-1ho0j7opwc9k0bt6.jpgKhoảnh khắc Linh Rin và Phillip Nguyễn cùng nhau làm lễ, cô dâu chiếm spotlight với váy cưới tinh khôi.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, Linh Rin diện váy cưới màu trắng tinh khôi, tuy đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, tô điểm cho nhan sắc ngọt ngào của cô dâu. 

Phía dưới hàng ghế, gia đình, người thân cùng những bạn bè đã có mặt để chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của Linh Rin - Phillip Nguyễn. 

saostar-kvjyv2k7p9h1slzz.jpgĐông đảo người thân, bạn bè có mặt tại Philippines để chứng kiến thời khắc trọng đại của cặp đôi.

Đặc biệt bên dưới hàng ghế, netizen đã "soi" được sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà - chị dâu tương lai của Phillip Nguyễn và Linh Rin. Xuất hiện trong ngày trọng đại của cặp đôi, Tăng Thanh Hà diện váy dạ hội màu hồng, hướng mặt về phía Linh Rin và Phillip Nguyễn và nở nụ cười. 

Xem thêm: Dàn sao xúng xính váy áo dự lễ cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn: Hoa hậu Phương Khánh chiếm spotlight

saostar-ypp3mom2u3tjt1qe.jpgTăng Thanh Hà ngồi ở hàng đầu trong buổi lễ.

Có lẽ Tăng Thanh Hà cũng như nhiều thành viên khác có mặt trong buổi lễ đều hạnh phúc và vui vẻ khi chứng kiến thời khắc chính thức về chung một nhà, nên duyên vợ chồng của Linh Rin và Phillip Nguyễn sau nhiều "sóng gió" trong tình yêu. 

Được biết lễ cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ được diễn ra tại nhà thờ Santuario de San Antonio Parish tại thủ đô Manila, Philippines.

saostar-akpp1m5sz4lgqiap.jpgsaostar-m91uf7p960pm04id.jpgKhông gian nhà thờ nơi tổ chức hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Lễ cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn dự kiến có khoảng 500 khách mời. Cô dâu, chú rể yêu cầu khách mời không đăng ảnh lên mạng xã hội trước khi họ công bố hình chính thức.

Xem thêm: Hé lộ quang cảnh nơi diễn ra hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn trước 'giờ G'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022