Sau một thời gian dài tuyên bố lui về ở ẩn, hiện tại diễn viên Huỳnh Anh đang tập trung vào công việc kinh doanh. Bên cạnh đó anh còn đang hẹn hò với MC Bạch Lan Phương.

Mới đây trên mạng xã hội, cư dân mạng đã truyền tay nhau hình ảnh Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương bị chụp lén khi có mặt ở sân bay. Khi ngắm nhìn khoảnh khắc này, không ít người đã bày tỏ sự bất ngờ trước nhan sắc của bạn gái Huỳnh Anh.

saostar-89ntdlekcmno4f12.jpgHình ảnh Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương bị chụp lén ở chốn đông người

Bên cạnh việc bất ngờ trước nhan sắc của bạn gái Huỳnh Anh, thậm chí không ít người cho rằng Bạch Lan Phương sở hữu ngoại hình kém nổi bật so với bạn trai. Mới đây khi trả lời phỏng vấn với Dantri, Bạch Lan Phương cho biết bản thân đã vốn quen việc nhận về ý kiến trái chiều. 

Cô chia sẻ trước đó đã được bạn bè gửi đoạn video quay lén, dù vậy nữ MC vẫn thừa nhận không hề thật sự thoải mái đón nhận việc bị soi mói quá đà từ khán giả: "Thật ra cảm giác khi mình bị ai đó quay rồi đưa lên mạng sẽ khiến cho bản thân tôi có chút không thoải mái".

saostar-ahmxedwi43niz1ca.jpgHình ảnh bạn gái Huỳnh Anh đăng tải trước đó tại tài khoản cá nhân

Để có nhan sắc ở thời điểm hiện tại, Bạch Lan Phương đã trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó nữ MC khá thoải mái trong việc chia sẻ về việc từng can thiệp "dao kéo" để có ngoại hình ưa nhìn hơn. Hiện tại bạn gái Huỳnh Anh đã tạm gác sự nghiệp dẫn chương trình, thay vào đó cô tập trung vào công việc điều hành spa và kinh doanh trực tuyến.

saostar-rhi510y9mj12zufr.jpgTrên mạng xã hội, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương thường xuyên đăng tải khoảnh khắc chụp cùng đối phươngsaostar-nbpzkvwkk9apkn1v.jpgTrước đó Huỳnh Anh từng xác nhận với SAOstar sẽ tổ chức đám cưới với Bạch Lan Phương vào một ngày gần nhất

Xem thêm: Một sao nữ nổi tiếng bị ngã đau điếng tại sự kiện ngoài trời mưa tầm tã

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022