Vào ngày 18/6, Hà Hồ và Cường Đô La lại tiếp tục tái hợp cùng nhau vui vẻ tổ chức bữa tiệc sinh nhật sớm mừng cậu con trai cưng. Cậu nhóc kháu khỉnh Subeo sẽ tròn 7 tuổi vào ngày 21/6 tới đây. Góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật ấm cúng, ngoài những người thân trong gia đình, bạn bè ở trường của cậu nhóc Subeo còn có sự xuất hiện của MC Trấn Thành. "MC quốc dân" có mặt tại với vai trò dẫn dắt để buổi tiệc thêm vui nhộn và thú vị.

Hà Hồ và chồng cũ cùng nhau tổ chức bữa tiệc sinh nhật nhỏ ấm cúng mừng cậu con trai tròn 7 tuổi.

Hà Hồ và Cường Đô La vẫn được biết tới là hai người bạn thân thiết sau khi "đường ai nấy đi" cách đây hơn một năm. Dù đã chia tay nhưng công chúng vẫn thường bắt gặp hình ảnh nữ ca sĩ và chồng cũ đi ăn chung với nhau, cùng nhau tổ chức sinh nhật cho cậu con trai hay chia sẻ trên facebook rằng vẫn là "tri kỉ".

Lý do hai người đưa ra vì Subeo "cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ của cả cha và mẹ". Subeo là món quà tuyệt vời nhất mà anh và cô có được nên vì con mà cả hai có thể làm tất cả như lời Hà Hồ chia sẻ rằng họ có thể ngủ chung giường vì con. Dù có bận rộn đến đâu thì nữ ca sĩ và doanh nhân phố núi vẫn dành thời gian để dẫn cậu con trai cưng đi du lịch và vui đùa cùng bé.

2-1497781027824.jpg

Bữa tiệc sinh nhật không chỉ có Hà Hồ, Cường Đô La cùng ông bà ngoại mà còn có rất nhiều bạn bè cùng lớp của Subeo.

1-1497781027822.jpg

Trấn Thành đảm nhận vai trò MC dẫn dắt bữa tiệc của cậu ấm nhà bạn thân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022