Theo hồ sơ của Văn phòng cảnh sát quận Los Angeles, Weston bị cảnh sát bắt giữ lúc 7h sáng thứ Tư và bị giam giữ tại đồn lúc 7h55. Người phát ngôn của sở cảnh sát nói với trang tin Page Six rằng Weston bị bắt vì tội tấn công bằng vũ khí nguy hiểm trong một vụ việc xảy ra hồi tháng 4.

Số tiền bảo lãnh cho Weston là 150.000 USD. Theo The Sun, anh đã được người cha nổi tiếng - tài tử Nicolas Cage - trả tiền bảo lãnh và hiện được tại ngoại.

nicolas10-4680-1720669441.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hGmbzGUXFDUIuJOedZOSsA

Nicolas Cage (phải) và con trai Weston Cage Coppola. Ảnh: Wire

Tờ The Sun đưa tin vụ bắt giữ này có liên quan đến việc Weston Coppola Cage vướng cáo buộc đánh mẹ đẻ trong khi bị khủng hoảng tâm thần hồi tháng 4. Nữ diễn viên Christina Fulton, mẹ Weston, được chụp ảnh tại thời điểm đó với một bên mắt thâm tím và vết bầm khắp mặt. Các nguồn tin trước đó nói với TMZ, sở cảnh sát Los Angeles đang điều tra Weston sau khi anh bị cáo buộc xô xát với mẹ trong một cuộc cãi vã.

Chia sẻ trên tờ People, bà Christina Fulton giải thích về vụ việc: "Vào Chủ nhật, ngày 28/4, một số người bạn thân của Weston đã gọi cho tôi để nhờ giúp đỡ vì họ đang chứng kiến Weston rơi vào cơn khủng hoảng sức khỏe tâm thần. Khi tôi đến nơi, con trai gặp tôi trong tình trạng suy sụp tinh thần và điều này đã trở thành một trải nghiệm kinh hoàng. Tôi luôn ủng hộ việc giúp con trai vượt qua những khó khăn về sức khỏe tâm thần. Tôi đang làm mọi cách để con nhận được sự hỗ trợ thường xuyên".

nicolas-4022-1720669441.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=77E1oLZFkwUhEHMWc9Tfow

Nữ diễn viên Christina Fulton ra phố với mắt thâm tím. Ảnh: Backgrid

Gia đình hiện chưa lên tiếng trước vụ bắt giữ. Tuy nhiên theo nguồn tin, mặc dù đã biết Weston có thể bị bắt, người thân của anh vẫn rất sốc.

Weston Cage sinh năm 1990, là một diễn viên kiêm ca sĩ Mỹ, con trai của tài tử Nicolas Cage và bạn gái cũ, diễn viên Christina Fulton. Weston từng phải nhập viện vì bệnh tâm thần năm 2011 sau một vụ xô xát ở Los Angeles. West có hai con với vợ cũ.

Nicolas Cage có ba người con. Ngoài Weston Cage, tài tử nổi tiếng Hollywood là cha của cậu con trai Kal-El, 19 tuổi, với người vợ thứ ba và cô con gái August Francesca, hai tuổi, với người vợ thứ năm.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022