Trong buổi chụp hình cho trang bìa tạp chí People để giới thiệu quỹ từ thiện Colin Farrell vừa thành lập, nam diễn viên 48 tuổi mở cửa tổ ấm và giới thiệu con trai. James, con trai của Colin Farrell và bạn gái cũ - người mẫu Kim Bordenave, mắc hội chứng Angelman (còn gọi là hội chứng thiên thần). Cậu không nói được và khó khăn trong việc giữ thăng bằng.

colin-1748-1723105942.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YjqbqQ03qah_h2BqqUGBrQ

Colin Farrell và con trai James. Ảnh: People

Colin Farrell bày tỏ trong cuộc phỏng vấn: "Tôi muốn thế giới tử tế với James. Tôi muốn thế giới đối xử với con bằng lòng tốt và sự tôn trọng".

Ngôi sao Total Recall khen ngợi con trai vì sự kiên trì rèn luyện. Colin cho biết James nỗ lực tập đi dù tập tễnh và học cách tự ăn uống từ lúc bé. Anh miêu tả con trai là một phép màu và nói "tự hào về cậu bé mỗi ngày".

Hiểu được khó khăn của những gia đình có con mắc hội chứng này, Colin Farrell đã thành lập quỹ từ thiện để hỗ trợ những người lớn bị khuyết tật trí tuệ. Anh nói: "Khi con bạn bước sang tuổi 21, chúng sẽ tự lập. Tất cả biện pháp bảo vệ, các lớp học giáo dục đặc biệt đều biến mất. Vì vậy, họ chỉ còn là một người trưởng thành trẻ tuổi, người đáng lẽ phải là một phần của xã hội hiện đại nhưng lại bị bỏ ở phía sau".

colin2-1569-1723105942.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=MBNCswaiIJWrXzvGw36AvA

Collin Farrell thành lập quỹ từ thiện để giúp đỡ những người trưởng thành cần hỗ trợ giống như James. Ảnh: People

Colin đã trò chuyện với con về buổi chụp hình và tin rằng với tính cách, tinh thần của James, cậu sẽ đồng ý. "Nếu James biết việc chụp hình ở khu vườn sau nhà với bố có thể giúp ích cho các gia đình và những người trẻ tuổi cần hỗ trợ khác, cậu bé sẽ nói: 'Bố ơi, bố đang nói gì vậy? Tại sao bố lại phải hỏi con? Bố không cần phải suy nghĩ gì cả'. Vì vậy, đó là lý do tại sao chúng tôi làm điều này. Tất cả là vì James, tất cả để vinh danh thằng bé", nam diễn viên nói.

Colin Farrell sinh năm 1976, là một diễn người Ireland. Anh nổi tiếng với những bộ phim như Daredevil (2003), Alexander (2004), Miami Vice (2006), Total Recall (2012), Fantastic Beasts and Where to Find Them (2016), The Batman (2022)... Năm 2020, tài tử được tạp chí The Irish Times vinh danh ở vị trí thứ 5 trong danh sách những diễn viên vĩ đại nhất Ireland. Anh đã nhận nhiều giải thưởng và các đề cử, bao gồm hai giải Quả cầu vàng và một đề cử Oscar.

Nam diễn viên có hai con trai. Ngoài James, Colin còn có con trai Henry, sinh năm 2009, với bạn gái cũ, nữ diễn viên người Ba Lan Alicja Bachleda-Curuś.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022