Ông Trương cho biết Martin không phải là con ngoài giá thú. Tuy nhiên, Martin không có cha. Cậu bé là đứa trẻ được Đỗ Tinh Lâm sinh nhờ thụ thai trong ống nghiệm và xin tinh trùng.

Đỗ Tinh Lâm lúc đó đã ngoài 30 tuổi nhưng không tìm được bạn đời phù hợp. Cô tin rằng mình có khả năng tài chính vững vàng và sẵn sàng làm mẹ nên dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để sinh con. Sau khi kết hôn với Trương Kỷ Trung, cô có mái ấm riêng, chồng cô coi Martin như con ruột. Dù bị dị nghị về đứa con ngoài giá thú, Đỗ Tinh Lâm không giải thích. Đến nay, vợ chồng cô mới hé lộ câu chuyện phía sau.

Trương Kỷ Trung cho biết rất thích trẻ con. Sau khi gặp Đỗ Tinh Lâm, ông rất hạnh phúc vì cả hai tâm tư tương thông. Ông nói số phận đã đưa ông đến với Đỗ Tinh Lâm, cho ông một gia đình đông con và nhiều phước lành.

Trong livestream, ông Trương tức giận nói duyên phận với vợ cũ - Phàn Hinh Mạn - đã hết nhưng bà vẫn phá ông, kiện cáo không để ông yên.

111-jfif-8036-1723096784.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SOiGQRZ8VScG0ysTL3TtJw

Trương Kỷ Trung bên vợ con. Ảnh: Weibo

Trương Kỷ Trung, sinh năm 1951, là nhà làm phim nổi tiếng Trung Quốc. Ông được mệnh danh là "trùm sản xuất phim Kim Dung" vì từng chi tiền thực hiện nhiều tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp, trong đó có Tiếu ngạo giang hồ (2001), Anh hùng xạ điêu (2003), Thiên long bát bộ (2003), Thần điêu đại hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009), Hiệp khách hành (2014)... Ngoài ra, Trương Kỷ Trung còn được đánh giá cao sau Dương Khiết khi làm lại Tây du ký. Ông từng bị vợ cũ tố ngoại tình. Cả hai kiện cáo nhau ra tòa vì tiền bạc, gần đây ông đã thua kiện.

Đỗ Tinh Lâm sinh ra trong một gia đình trí thức ở Giang Tô. Cô từng làm giáo viên ngôn ngữ ở Đại lục một thời gian trước khi sang Pháp du học và lấy bằng tiến sĩ. Cô từng kết hôn với một doanh nhân hơn 20 tuổi ở Đài Loan, ly hôn sau ba năm. Cô gặp ông Trương Kỷ Trung thông qua công việc, ban đầu hỗ trợ ông với vai trò trợ lý. Dần dần, cô được cho là gạt người vợ của Trương Kỷ Trung - bà Phàn Hinh Mạn - sang một bên và trở thành chính thất. Sau khi kết hôn, họ sinh liên tiếp một trai, một gái. Gần đây cô có bầu bé thứ 4.

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022