"Angie đã bị sốc khi nhận được cuộc gọi về vụ tai nạn", một nguồn chia sẻ trên People. Pax Thiên đã bị ngã đập đầu xuống đất khi xe đạp điện của cậu tông vào đuôi ôtô đang chờ đèn đỏ giữa ngã tư đông đúc ở Los Feliz, Los Angeles, chiều 29/7.

pax5-4460-1723089153.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Bz3wgBimUhu3CT6A5KhCmg

Angelina Jolie và Pax Thiên. Ảnh: Bang Showbiz

Theo trang tin này, Pax Thiên bị chấn thương phức tạp và phải nằm điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt vài ngày. Angelina Jolie luôn túc trực bên con trai và 5 người con khác của cô cũng đang hỗ trợ Pax hết sức có thể.

"Pax vẫn cảm thấy khó chịu và sẽ cần phải điều trị thêm. Tuy nhiên, cậu ấy đã rất may mắn", nguồn tin cho biết. "Tình hình có thể tệ hơn nhiều vì Pax không đội mũ bảo hiểm".

pax2-5606-1723089153.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9ENv87hpPVIB7Wgv__VBsA

Pax Thiên thường xuyên đi xe đạp điện. Ảnh: Backgrid

Một nhân chứng ở hiện trường vụ tai nạn gần đây tiết lộ chi tiết về tình trạng của Pax khi cậu bị ngã xe. Lola Cavalli kể trên ET rằng cô là người đã gọi dịch vụ cấp cứu và cố gắng cầm máu trên đầu Pax. Lolo nhớ rằng cô không thấy Pax bị gãy xương hay chảy nhiều máu ở trên đầu, tuy nhiên "miệng cậu ấy đầy máu". "Khi cậu ấy cố gắng nói, tôi thấy một dòng máu nhỏ chảy ra", Lola kể.

Trước đó, TMZ cũng trích dẫn lời của các nhân chứng khác cho hay họ đã nghĩ Pax tử vong khi cậu nằm bất động sau cú tông mạnh.

Hiện tại, Pax đã ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt, được cho là sẽ trải qua quá trình hồi phục kéo dài kết hợp vật lý trị liệu.

Nguồn tin cho biết, tài tử Brad Pitt rất lo lắng cho con trai và liên tục hỏi thăm những người thân quen để biết được tình hình của Pax. Theo Dailymail, Brad không thể liên lạc được với Pax từ khi tai nạn xảy ra và cũng không thể giúp được gì vì bị vợ cũ cùng các con xa lánh.

"Pax không muốn nhận bất kỳ lời hỏi thăm hay sự ăn năn nào từ Brad. Đừng mong đợi tai nạn sẽ giúp gia đình hàn gắn vì Pax hoàn toàn đứng về phía Angie", nguồn tin nói. "Brad đau lòng khi mọi chuyện đã đi xa đến mức anh thậm chí không thể đảm nhiệm vai trò của một người cha là lo lắng, chăm sóc con. Tất cả những gì anh ấy nhận được là sự im lặng và Brad không biết chính xác chuyện gì đang xảy ra với các con".

Người trong cuộc nói rằng cảm xúc giữa Pax, Angelina với Brad hiện tệ đến mức mối quan hệ của họ sẽ không bao giờ trở lại tốt đẹp như cũ.

brad-9595-1720598105-9844-1723089153.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=shWMeeXJCwF-oVURj1IKdQ

Brad Pitt được cho là có mối quan hệ xa cách với các con. Ảnh: Rachpool/Netflix

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận của Angelina Jolie khẳng định Brad Pitt không hề nỗ lực để gặp con trai từ vụ tai nạn. "Angelina chỉ muốn hòa bình nhưng Brad vẫn quyết tâm đấu tranh với cô ấy và đổ lỗi cho mọi người, trừ bản thân mình, về tình hình hiện tại", người này cho hay.

Brad Pitt vẫn đang theo đuổi vụ kiện phản đối Angelina Jolie bán một nửa điền trang chung của họ ở Pháp. Cặp sao cũ cũng chưa kết thúc vụ kiện về quyền nuôi con kéo dài từ khi chia tay năm 2016 đến nay. Việc kiện tụng khiến mối quan hệ của Brad với các con ngày càng căng thẳng. Hai con trai lớn được cho là cắt đứt liên lạc với bố và ba con gái lần lượt bỏ họ Pitt.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022