Tiểu sử ca sĩ Khánh Bình

Khánh Bình sinh năm 1981, tên thật là Nguyễn Quang Bình, là nam ca sĩ có biệt tài hát cả giọng nam và giọng nữ, được danh hài Hoài Linh hết mực yêu quý và đỡ đầu anh trong con đường ca hát chuyên nghiệp.

Xem Ảnh Khánh Bình

  • Tiểu sử ca sĩ Khánh Bình
  • Tiểu sử ca sĩ Khánh Bình
  • Tiểu sử ca sĩ Khánh Bình
  • Tiểu sử ca sĩ Khánh Bình
  • Tiểu sử ca sĩ Khánh Bình

Nghe Album

Thông tin Tiểu sử ca sĩ Khánh Bình

Khánh Bình sinh ngày 7-8-1981 tại Kiên Giang. Khánh Bình tên thật là Nguyễn Quang Bình, là nam ca sĩ có biệt tài hát cả giọng nam và giọng nữ. Anh bắt đầu được chú ý đến khi tham gia chương trình "Người bí ẩn" hay "X - Factor". Nam ca sĩ này đã thu hút sự chú ý của khán giả khi thể hiện ca khúc dòng nhạc trữ tình quê hương, đặc biệt là anh có thể thể hiện cả hai giọng nam lẫn giọng nữ trong một bài hát. Khánh Bình còn có thể giả giọng nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Phi Nhung, Thanh Tuyền, Hương Lan....

khanh binh

Khánh Bình cũng là nam ca sĩ được danh hài Hoài Linh hết mực yêu quý và đỡ đầu anh trong con đường ca hát chuyên nghiệp. Từ đó chàng trai bán phở đến từ Rạch Giá, Kiên Giang đã chính thức bước vào con đường sự nghiệp âm nhạc và được đông đảo khán giả biết đến với tài năng nhái giọng nữ của các ca sĩ nổi tiếng.

Trước khi được mọi người biết đến trong chương trình Nhân tố bí ẩn, Khánh Bình là một ông chủ quán phở tại Rạch Giá, Kiên Giang.

Được biết Khánh Bình rất đam mê nấu ăn nên đã cùng vợ mở quán phở, nhưng trên cả niềm đam mê nấu ăn là anh vô cùng yêu ca hát.

Danh sách Album của Khánh Bình:

    Một trái tim hai tiếng hát
    Màu áo năm xưa
    Không giờ rồi