2003_Heidi_Klum_Very_Sexy_Fantas_1.jpg

Heidi Klum nhận thấy trình diễn với cánh thiên thần là khó nhất. Ảnh: Pop Sugar.

People đưa tin Heidi Klum tiết lộ lần catwalk khó khăn nhất trong sự nghiệp người mẫu.

Trong phần hỏi đáp trên trang cá nhân, nữ người mẫu nhận được câu hỏi: "Từ trước đến nay, lần trình diễn nào là khó nhất?". Cô chia sẻ: "Catwalk khi đeo đôi cánh thiên thần nặng hơn 22 kg và giả vờ như chúng được làm hoàn toàn bằng lông vũ".

Show diễn nội y diễn ra vào tháng 11/2003 là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của Heidi Klum. Cô đeo đôi cánh thiên thần khổng lồ, diện nội y đính đá đắt đỏ. Mặt khác, trong thời điểm đó, nữ người mẫu đang mang thai con gái. Cô gây chú ý khi tiết lộ thông tin này vào năm 2021.

Heidi_Klum89_d4e6abf66baf47e895f.jpg

Heidi Klum từng đeo cánh thiên thần cao hơn 3 m. Ảnh: People.

Trước đó, trong bộ phim tài liệu Victoria's Secret: Angels and Demons, người thiết kế cánh thiên thần - Martin Izquierdo - cho biết Heidi Klum luôn muốn đeo những đôi cánh lớn nhất. Các mẫu cánh mà cô sử dụng cao hơn 3 m.

Heidi Klum bắt đầu trình diễn trên sân khấu của Victoria's Secret vào năm 1999 và gắn bó đến 2010. Cô để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với những bước catwalk uyển chuyển cùng loạt trang phục lấp lánh.

Trước khi chia sẻ về lần catwalk khó khăn nhất, Heidi Klum gây chú ý với bức ảnh dùng tay che ngực trần. Nhân kỷ niệm Lễ Phục sinh (9/4), Heidi Klum chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc đeo tai thỏ, mặc quần lót và tạo dáng trước hồ bơi. Bức hình khiến cô trở thành tâm điểm của loạt chỉ trích. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với hình ảnh khoe thân của nữ người mẫu

Heidi Klum (sinh năm 1973) bắt đầu xây dựng sự nghiệp ở làng mốt từ năm 18 tuổi. Tên tuổi nữ người mẫu thêm nổi tiếng sau những năm tháng trình diễn trên sàn runway của Victoria's Secret.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay dành cho các tín đồ thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022