Chiều 9/5, tại buổi họp báo kinh tế - xã hội định kỳ, ông Lâm Ngô Hoàng Anh, Chánh Văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM cho biết Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đã mời các tổ chức, cá nhân, đơn vị làm việc về nội dung phản ánh liên quan trang phục biểu diễn có gắn các phụ kiện lạ tại live show với chủ đề Ngày em thắp sao trời. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng thu thập hiện vật liên quan.

dvh.jpgÔng Lâm Ngô Hoàng Anh, Chánh Văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM trả lời tại họp báo. Ảnh: Nhàn Lê.

Theo ông Hoàng Anh, trong buổi làm việc với Sở, Đại diện Công ty TNHH Tiếng Hát Việt - đơn vị tổ chức chương trình - đã có báo cáo cụ thể về quá trình chuẩn bị, công tác tổ chức.

Nhà thiết kế và ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) đã tường trình về thiết kế trang phục cho đêm diễn, trong đó bộ trang phục theo phản ánh nêu trên được sử dụng trong 4 bài hát.

“Theo như nội dung tường trình thì bộ trang phục và các phụ kiện chỉ mang tính chất trang trí, tạo hiệu ứng về mỹ thuật, không nhằm mục đích gì khác.

Đại diện Công ty TNHH Tiếng Hát Việt, ông Huỳnh Minh Hưng, nhà thiết kế đã tiếp thu ý kiến phản ánh của báo chí, ý kiến của đại diện các cơ quan có liên quan trong cuộc họp và sẽ rút kinh nghiệm trong các show diễn tiếp theo”, ông Hoàng Anh nói.

dvh1.jpgĐàm Vĩnh Hưng trong live show Ngày em thắp sao trời tối 4/5.

Ông Hoàng Anh thông tin Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đã có biên bản ghi nhận ý kiến của đại diện cho các cá nhân, tổ chức liên quan dự họp.

Đồng thời, Sở cũng đã nhắc nhở, đề nghị các đơn vị tổ chức sự kiện, các cá nhân tham gia biểu diễn nghệ thuật cần nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm, nhận thức, chú ý đến vấn đề trang phục, hình thức trình bày tránh gây phản cảm và có tác động tiêu cực đến dư luận xã hội.

“Để có căn cứ cho việc đề ra giải pháp xử lý phù hợp, Sở sẽ mời một số chuyên gia về các lĩnh vực có liên quan cho ý kiến thẩm định. Sau khi có kết luận, sẽ tiến hành các bước tiếp theo”, ông Hoàng Anh nhấn mạnh.

dam-vinh-hung-ava.jpg?width=150Sao Việt
Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022