Đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh vẫn nhận về vô số "gạch đá" của cư dân mạng vì diện váy "có như không" tại thảm đỏ LHP Cannes. Không chỉ công chúng mà nhiều nghệ sĩ Việt cũng bức xúc về hành động của mỹ nhân "Vòng eo 56" vì cho rằng cô làm xấu hình ảnh của người Việt trong mắt bạn bè quốc tế.

Thế nhưng vợ cũ diễn viên Huy Khánh lại có cách nhìn nhận khác. Hoàng Anh khen ngợi Ngọc Trinh và cho rằng những lời chê bai chỉ là sự đố kỵ của người đời. Cô còn nhấn mạnh, nếu đã nhận tiền của nhãn hàng thì cứ làm, và những thị phi là cái giá mà Ngọc Trinh phải trả.

1-0846.jpg

Hoàng Anh khen ngợi nhan sắc nổi bật của Ngọc Trinh khi đứng cùng các mỹ nhân khác

Cô viết: "Ở phương Tây họ coi trọng mẫu nội y nên không phân biệt sao mặc kín hay hở. Chỉ body ai chuẩn mới được thuê mặc hở thôi. Đói thì cạp đất mà ăn... làm mẫu cũng là 1 nghề như làm cái khác, chả có đại diện cho ai cả. Đem thân mình nuôi cái mồm mình thôi. Mặc y vậy đứng đường thì không ai đố kị, nhưng bước lên sàn diễn danh giá thế giới thì bá tánh nắm đầu kéo xuống vì đố kị thôi. Em mặc gì cũng được, đã nhận tiền của nhãn hàng thì cứ làm, nghe dèm pha cũng là cái giá... kiếm tiền đâu dễ!".

Sau khi bênh vực Ngọc Trinh, bà mẹ đơn thân gây chú ý khi đăng tải status nói về chuyện tiền bạc, nỗi khổ cực khi kiếm tiền nuôi con. Cô ước có được sắc vóc như Ngọc Trinh để không phải thức khuya dậy sớm mà vẫn kiếm được nhiều tiền.

2-0847.jpg

Ngọc Trinh tại Cannes 2019.

Trước đó, trên trang cá nhân, Vũ Thu Phương chỉ trích một chân dài Việt, mặc khoe thân trên thảm đỏ LHP Cannes. Cô viết: "Tôi vô tình xem được hình ảnh một cô trước đây là đàn em trong giới người mẫu. Tôi từng không thích quan điểm và lối sống của cô ấy nhưng tôi tôn trọng bầu show của cô ấy cùng quê, cùng họ và nỗ lực nhiều nên tôi không bao giờ lên tiếng dù thấy nhiều thứ chướng tai gai mắt. Tuy nhiên, lần này lố quá vì nó đã đi quá xa".

Cựu người mẫu nhận định, cô gái này mặc "gợi dục, thô thiển, thiếu văn hóa". Vũ Thu Phương cho rằng, hình động này là "sự sỉ nhục với quốc gia và với chính nghề nghiệp người này theo đuổi".

3-0848.jpg

Vũ Thu Phương và đông đảo người hâm mộ bức xúc vì cách ăn mặc quá táo bạo của Ngọc Trinh.

"Bạn sỉ nhục bản thân thì cũng kệ bạn, nhưng bạn quên một điều bạn cũng đã có được rất nhiều từ quá khứ, từ nhiều người hâm mộ và bạn tự tin một cách hồ đồ ngu ngốc khi nghĩ đến chuyện phơi thân trần trụi tại nơi này. Bạn bảo nhiều người vẫn ngắm nhìn bạn, vâng, lẽ dĩ nhiên là người ta sẽ nhìn, nhưng lẽ nào bạn không phân biệt được ánh mắt hâm mộ với ánh mắt ngạc nhiên, coi thường?", Vũ Thu Phương viết.

Cô khuyên đàn em không nên "bôi tro trát trấu lên Cannes, lên danh tiếng người Việt". Không trực tiếp nhắc tên của người trong bài viết song nhiều người dễ đoán ra Ngọc Trinh. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022