Trên trang chủ của mình, Dailymail - trang tin điện tử nổi tiếng của Anh, đăng bài viết về Ngọc Trinh cùng các fashion icon khác trên thảm đỏ Cannes như Victoria Beckham, công nương Kate... cho chuyên mục "Top trang phục được tìm kiếm hot nhất ngày".

Trong đó, bài viết về Ngọc Trinh trên Dailymail có tiêu đề: "Mặc xuyên thấu với váy lưới như Ngọc Trinh". Tuy nhiên, trong phần nội dung, trang này lại viết về người đẹp sinh năm 1989 với giọng điệu châm biếm.

trinh-1.jpgNgọc Trinh xuất hiện cùng các fashion icon khác của thảm đỏ LHP Cannes 2019.

"Chúng ta đã chứng kiến một loạt bộ cánh táo bạo trên thảm đỏ những ngày qua, nhưng đây chính là bộ cánh giành được chiến thắng.

Ngọc Trinh tham dự Cannes vào cuối tuần qua trong một thiết kế khoét cao đến mức khiến chúng ta phải nhíu mày - và dường như chúng ta có thể nhìn thấy hết mọi thứ của cô ấy", mở đầu bài viết ngắn về Ngọc Trinh.

trinh-2.jpgDailymail gợi ý và cảnh báo hài hước cho độc giả nếu muốn tìm mua trang phục giống Ngọc Trinh.

Dailymail cũng cho biết bộ cánh này đến từ thương hiệu Việt Nam của NTK Đỗ Long, cũng như gợi ý nếu không thể tìm mua của Đỗ Long thì vẫn có những hãng thời trang ở Anh có thiết kế gần giống để thay thế.

Tác giả của bài báo mô tả về chiếc váy "độc" của Ngọc Trinh: "Thiết kế này xẻ cao hai bên đến hông nhằm khoe đôi chân dài triệt để". Tác giả cũng hài hước nhận định bộ váy này "không chừa lại bất cứ thứ gì cho trí tưởng tượng".

Theo người viết, Ngọc Trinh đã gây chú ý mạnh khi sải bước trên thảm đỏ với chiếc váy đen xuyên thấu, đôi guốc "khủng" và lối trang điểm sắc sảo.

Vào ngày 19/5 vừa qua, Ngọc Trinh gây bão vì chiếc váy 'kiệm vải', phô bày gần như toàn bộ vòng 3 trên thảm đỏ LHP Cannes khiến dư luận trong nước gây tranh cãi ầm ĩ.

Đúng như Dailymail bình luận, chiếc váy đặc biệt này thực sự giúp Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của sự bàn tán trong nước lẫn quốc tế, ngay cả khi "Nữ hoàng nội y" chỉ là một khách mời vô danh với phóng viên nước ngoài.

ngoc-trinh-ava2.jpg?width=150Sao Việt
Phản ứng của Ngọc Trinh khi bị dân mạng chế ảnh thiếu vải tại Cannes
3x4.jpg?width=150Đẹp+
Dân tình ném đá đủ chưa, Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo với bộ đầm xuyên thấu khác nào corset tại Cannes 2019 đây này

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022