Ngày 20/3 vừa qua, chồng cũ Phi Thanh Vân là Bảo Duy hào hứng khoe lên trang cá nhân những hình ảnh đầu tiên của con gái mới chào đời. Theo đó, cô bé dài 49cm, nặng 3,2kg, được đặt tên là Nguyễn Bảo Thiên Kim, tên khác là Emily Nguyen. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Bảo Duy chỉ mới được nhìn thấy con qua ảnh và video vợ gửi cho, chứ chưa có cơ hội gặp con.

Thông tin này được chính Thúy Oanh - vợ của Bảo Duy chia sẻ với truyền thông. Cô cho biết, vì chồng ở Việt Nam nên cô được vợ chồng người em trai hỗ trợ. Hằng ngày cô quay video, chụp ảnh bé Emily gửi cho Bảo Duy để anh theo dõi các hoạt động của vợ và vơi nỗi nhớ con.

1-0937.jpg

Thúy Oanh sinh con gái vào ngày 19/3, đặt tên là Nguyễn Bảo Thiên Kim.

Ban đêm, Thúy Oanh vất vả hơn vì một mình chăm con. Cô thường xuyên phải thức dậy buổi đêm để cho con ăn và thay bỉm dù cơ thể còn yếu. Thúy Oanh tiết lộ, ở Úc rất khó thuê người giúp việc dù chấp nhận trả chi phí cao.

Dù mệt mỏi nhưng Thúy Oanh không thấy tủi thân mà chỉ thương con gái chưa được gặp bố. Từ khi lọt lòng, Emily chỉ được nghe giọng bố qua điện thoại. Bảo Duy gọi điện cho vợ mỗi ngày. “Anh Duy luôn ước được ở Úc ngay lúc này để chăm sóc tôi và con. Mỗi lần thấy bé, anh nói 'Ba thương con lắm mà ba không được lo cho con'. Rồi cứ buồn buồn như vậy", Thúy Oanh chia sẻ.

2-0938.jpg

Đến thời điểm hiện tại, Bảo Duy vẫn chưa được gặp con gái mới chào đời.

3-0938.jpg

Thúy Oanh thương hoàn cảnh của chồng vì đang gặp biến cố nợ nần, không thể sang Úc chăm sóc cô và con gái.

Được biết, sau khi chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã tiến tới hôn nhân với cô gái có tên Thúy Oanh.  Thời gian qua, chồng cũ Phi Thanh Vân gặp phải khủng hoảng nợ nần. Dù đang bầu bí và rất sốc khi biết tin Bảo Duy vỡ nợ, Thúy Oanh vẫn tìm mọi cách để giúp chồng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Bảo Duy tâm sự anh rất buồn vì không giúp được cho vợ mà còn khiến cô thêm lo lắng. Hiện tại, Bảo Duy đang cố gắng kiếm tiền trả lãi và sắp xếp gặp gỡ từng chủ nợ. Thời gian qua, Bảo Duy sống trong những ngày Tết khổ sở và cô đơn.

4-0940.jpg

Tình cảnh vất vả của Bảo Duy trong những ngày Tết vừa qua.

Trước đó, Bảo Duy thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người nhầm tưởng, anh quá thành công trong công việc kinh doanh sau khi chia tay Phi Thanh Vân. Thậm chí, có lúc, Bảo Duy còn khoe chuyện mua biệt thự hàng chục tỉ và tổ chức đám cưới sa hoa khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022