Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BB Trần vừa đăng tải bức ảnh chụp lại vòng 1 nở nang đang được băng bó chằng chịt kèm dòng chia sẻ: “Rồi cuối cùng ngày này cũng tới”. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên tiếp tục chú thích thêm dưới phần bình luận về tình hình sức khỏe của mình hiện tại: “Đại diện gia đình BB cho hay hiện tại sức khoẻ BB còn yếu, nên ko tiện trả lời các câu hỏi hóc búa từ dư luận, sẽ ảnh hưởng tới tâm lý và độ chênh lệch của ngực, BB sẽ có câu trả lời chính thức sau khi bình phục hẳn, cảm ơn mọi người đã quan tâm!”

1-0925.jpg

Bức ảnh được BB Trần chia sẻ trên trang cá nhân khiến công chúng không khỏi hoang mang.

1b-0925.jpg

Nam diễn viên còn "lầy lội" khi chú thích thêm thế này.

Qua bức ảnh kèm trạng thái được BB Trần chia sẻ, nhiều người đã mạnh dạn đoán rằng BB Trần đã phẫu thuật chuyển giới sau khoảng thời gian dài phải dùng đến các thủ thuật để đóng giả phụ nữ. Ngay lập tức, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại những bình luận vô cùng bất ngờ về quyết định táo bạo này của BB Trần. Trong đó, ca sĩ Bảo Anh, Đại Nhân, Khởi My cùng diễn viên Kim Nhã, Yaya Trương Nhi, Lê Giang đều vô cùng hoảng hốt và không thể tin vào mắt mình.

Tuy nhiên ngay sau đó, BB Trần đã xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện và không hề có dấu hiệu chuyển giới.  Anh diện trang phục thể thao khoẻ khoắn tại sự kiện và không có bất kì dấu hiệu nào của việc can thiệp dao kéo. Động thái này của BB Trần khiến các fan thở phào nhẹ nhõm.

2-0926.jpg3-0927.jpg

BB Trần xuất hiện với trang phục trẻ trung, năng động, không có dấu hiệu nào cho thấy can thiệp dao kéo. Nam diễn viên khá thích thú với lễ hội hoá trang.

Thơi gian gần đây, mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và BB Trần đã khiến dân mạng phải đặt dấu hỏi lớn. Khi trên trang cá nhân, họ có những chia sẻ rất đáng ngờ như: "Ai công, ai thụ", "Rõ ràng chúng tôi thuộc về nhau"... Không những vậy, cả hai còn thường xuyên đăng ảnh tình tứ, diện đồ đôi.

Đặc biệt, Ngô Kiến Huy còn từng đăng ảnh tựa vai BB Trần cực tình và viết: "2 vc (vợ chồng - pv) dẫn má và chị gái đi du lịch", phía sau bức hình là Trấn Thành và một người bạn nữa. Gần như cùng thời điểm, BB Trần cũng cập nhật hình ảnh và status tương tự lên trang cá nhân.

4-0928.jpg

Ngô Kiến Huy và BB Trần đăng ảnh đi du lịch chung nhưng đáng chú ý là status.

5-0929.jpg

Liên tục đăng ảnh thân mật và có chia sẻ úp mở nên, Ngô Kiến Huy - BB Trần vướng nghi án yêu đồng giới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022