Tiểu sử Yaya Trương Nhi

Yaya Trương Nhi sinh năm 1990 là một ca sĩ, diễn viên, có phong cách sexy, ngoại hình xinh đẹp được ví như búp bê

Xem Ảnh Yaya Trương Nhi

  • Tiểu sử Yaya Trương Nhi
  • Tiểu sử Yaya Trương Nhi
  • Tiểu sử Yaya Trương Nhi
  • Tiểu sử Yaya Trương Nhi
  • Tiểu sử Yaya Trương Nhi
  • Tiểu sử Yaya Trương Nhi
  • Tiểu sử Yaya Trương Nhi
  • Tiểu sử Yaya Trương Nhi
  • Tiểu sử Yaya Trương Nhi
  • Tiểu sử Yaya Trương Nhi
  • Tiểu sử Yaya Trương Nhi

Thông tin tiểu sử Yaya Trương Nhi

Ngày sinh: 12/2/1990

Trương Nhi được ví như "Lee Hyori Việt Nam" bởi phong cách sexy, ngoại hình xinh đẹp nhưng lý lịch, đời tư lại khá sạch sẽ, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Thường được nhắc đến với cái tên “bạn gái Lương Bằng Quang”, thế nhưng kể từ sau bộ phim Nhà có năm nàng tiên, người mẫu - diễn viên trẻ này đã được công nhận như một diễn viên thực thụ. Song song với việc phát triển sự nghiệp phim ảnh, Trương Nhi cũng bước đầu "lấn sân" ca hát, với sự trợ giúp của bạn trai: nhạc sĩ - ca sĩ Lương Bằng Quang.

Truong Nhi

Yaya Trương Nhi sở hữu được một gương mặt cực xinh đẹp, cô được ví như búp bê. Cô đã đi diễn từ năm cô 17 tuổi, cô đã bắt đầu làm người mẫu cho chính Nhà văn hóa Thanh niên ở tại Thành phố Buôn Mê Thuột và cô đã bắt đầu đóng phim năm cô được 18 tuổi. Duyên để cô đến với ngành điện ảnh rất là tình cờ. Cô đã nhận được lời mời từ 1 phó đạo diễn ở trên blog 360 khi đi casting cho phim Cô Nàng Bất Đắc Dĩ. Dù cô đã không được chọn nhưng cô vẫn lại tiếp tục đi casting cho dự án ở Tam nam vẫn phú.

Từ đó, thì con đường nghệ thuật của cô đã bắt đầu. Mới đây thì cô đã tham gia vào bộ phim Nhà có 5 nàng Tiên cùng với danh hài Hoài Linh,Việt Hương,  Phương Thanh, Chí Tài, danh hài Hoàng Sơn, Thanh Bạch, ca sỹ Phi Nhung, Ngân Khánh, ca sĩ Miu Lê, Minh Thảo và Bảo Anh The Voice. Bộ phim này vừa ra mắt thì cũng đã nhận được rất nhiều sự chú ý của các công chúng. Cô cũng đã tham gia vào trong các bộ phim Truy tìm kho báu, bộ phim Tam Nam Vẫn Phú, Những Bông Hồng Xanh, bộ phim Café Đắng, Tía Ơi Về Ăn Tết…

Cô nàng được giới truyền thông cũng như người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh Lee Hyori Việt Nam bởi vì vẻ ngoài nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp, sắc cạnh không góc chết. Trương Nhi tham gia nghệ thuật với vai trò người mẫu từ năm 17 tuổi và bắt đầu đóng phim năm 18 tuổi. Cô cho biết cơ duyên đến với nghệ thuật của mình rất tình cờ. Ban đầu, Trương Nhi nhận được một lời mời cho vai diễn Cô nàng bất đắc dĩ, tuy nhiên cô không may mắn bị rớt vòng casting, rồi sau đó tiếp tục bén duyên với phim Tam nam vẫn phú, chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình.

Yaya Trương Nhi và nam ca sĩ Lương Bằng Quang từng yêu nhau, tuy nhiên cặp đôi này đã chính thức chia tay sau 6 năm bên nhau. Khi được hỏi về lý do chia tay, Lương Bằng Quang cho biết giữa họ không xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào, và lý do họ chia tay là để cả hai tập trung thời gian vào phát triển sự nghiệp