39735860102048839439351717023918623148212224n-1534909224944925566026-1459-1700.jpg

Mới đây, Thân Thúy Hà khoe ảnh tươi cười rạng rỡ bên hai người bạn thân là Tăng Thanh Hà và Thùy Trang trên trang mạng cá nhân. Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng nhận sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt là có sự xuất hiện của bà xã Phạm Anh Khoa vì đây là một trong những lần hiếm hoi Thùy Trang lộ diện sau scandal chấn động của chồng. Và điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là hình ảnh Thùy Trang ở hiện tại đã tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều. Dường như sóng gió đang dần qua đi, cuộc sống vui vẻ đang dần trở lại với cô. Còn nhớ hình ảnh cách đây 2 tháng của Thùy Trang được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên Instagram khiến không ít người xót xa, ở thời điểm đó bà xã Phạm Anh Khoa trông tiều tụy, xuống sắc đi rất nhiều.

phung-ngoc-huy-song-ra-sao-khi-duong-ai-nay-di-voi-mai-phuong-ff8eead3-1701.jpg

Trong những ngày vừa qua, thông tin Mai Phương nhập viện điều trị ung thư phổi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Bất cứ thông tin nào liên quan tới nữ diễn viên đều được báo giới, người mến mộ chú ý. Bên cạnh tình hình sức khỏe của cô thì Phùng Ngọc Huy – bạn trai cũ, cha của con gái Mai Phương cũng được quan tâm không kém. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ là kẻ bội bạc, phụ tình đã bỏ rơi Mai Phương để cô rơi vào tình cảnh éo le như ngày hôm nay. Nhiều fans của giọng ca "Tiếng dương cầm trong đêm" đã lên tiếng chỉ trích gay gắt, thậm chí tấn công Facebook của Phùng Ngọc Huy khiến anh phải khóa tài khoản và dừng hoạt động. Không để mọi chuyện đi quá xa, mới đây nhất trên trang Facebook của mình, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng bênh vực anh và có những chia sẻ chính thức về việc Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về Việt Nam thăm Mai Phương vì gặp sự cố ở bên Mỹ.

quyen-linh-ngoi-bet-duoi-dat-1534905608730767066618-1031-1702.jpg

Mới đây, trên trang cá nhân của Minh Hằng có đăng tải bức ảnh cô và một vài nghệ sĩ khác đến bệnh viện để thăm Mai Phương và kèm theo đoạn trạng thái khá dài. Chia sẻ của giọng ca “Một vòng trái đất” khiến nhiều người xúc động bởi hình ảnh tình nghệ sĩ ấm áp khi mọi người quay quần bên giường bệnh của Mai Phương. Và điều khiến công chúng cũng phải chú ý hơn cả là hình ảnh MC Quyền Linh ngồi bệt xuống đất, đôi chân trần ngồi nói chuyện cùng các nghệ sĩ khác về tình hình sức khỏe của mai Phương. Ai cũng biết, Quyền Linh nổi tiếng là một đại gia ngầm “khét tiếng” nhưng có lối sống vô cùng giản dị được nhiều người mến mộ.

20170122-dien-vien-mai-phuong-toi-thay-xot-cho-minh-1-1706.jpg

Trên trang Facebook cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã vui mừng thông báo đến Mai Phương và người hâm mộ của cô một tin vui. Cụ thể nhạc sĩ cho biết: Sáng nay 22/8, có 1 chị gọi điện nhờ anh chuyển thông tin đến với Mai Phương rằng có bác sĩ Hảo khoa Ung Bướu của bệnh viện Chợ Rẫy muốn tặng miễn phí thuốc đặc trị ung thư phổi đã di căn cho nữ diễn viên. Được biết, đây là liệu pháp mới nhất và hiện đại nhất hiện nay. Nguyễn văn Chung còn cho biết thêm, bác sĩ Hảo nói rằng rất yêu quý Mai Phương và mong muốn giúp đỡ cô ấy. Có thể nói đây là tin vui nhất lúc này vì nó là tia hy vọng để Mai Phương có thể giành giật được sự sống. Trước đó, ngay sau khi biết tin Mai Phương nhập viện điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối và đang gặp khó khăn về kinh tế nhiều nghệ sĩ Việt trong Nam ngoài Bắc đến tận hải ngoại đã chung tay kêu gọi ủng hộ giúp nữ diễn viên có đủ chi phí để chữa bệnh.

dsc_6737-0841-1704.jpg

Mới đây, đoạn clip có nội dung Hoàng Thùy Linh tranh luận gay gắt với nhà báo được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Phần lớn mọi người đều cảm thấy thất vọng bởi lối ứng xử được cho là không đúng mực của nữ ca sĩ. Trước đó ít ngày, trong tập 11 của The Debut, Hoàng Thùy Linh thẳng thắn chê đàn em Đức Phúc: “Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được hả Phúc. Em còn non và xanh lắm. Ý chị là còn nhựa ý". Lời nhận xét quá nặng nề có phần kiêu ngạo của Hoàng Thùy Linh về đàn em đang khiến cô vấp phải sự chỉ trích. Trên mạng xã hội, hầu hết khán giả tỏ ra không hài lòng trước thái độ của cô.

khamy-van-sinh-con-dau-long-1-ngoisaovn-w640-h851-2237-1705.jpg

Mới đây trên trang cá nhân, người mẫu Kha Mỹ Vân đã khoe ảnh chụp cùng con đầu lòng, kèm dòng trạng thái: "Happy birthday to me and my love. Năm nay 2 vợ chồng đón mừng sinh nhật tại bệnh viện cùng với cục quà to chà bá. Welcome my baby". Chia sẻ mới nhất của chân dài đã nhận được sự chú ý của công chúng, bởi nó như một lời thông báo tin mừng tới tất cả mọi người rằng cô đã hạ sinh đứa con đầu lòng cho chồng Tây. Ngay sau đó, rất nhiều đồng nghiệp như: Lê Thúy, Thúy Hạnh... bạn bè và fans đã gửi lời chúc mừng đến người mẫu. Theo thông tin nắm được, Kha Mỹ Vân sinh con tại một bệnh viện quốc tế ở thành phố Hồ Chí Minh. Cũng như các nghệ sĩ khác, hình ảnh, thông tin về đứa bé vẫn được nữ người mẫu giấu kín. Được biết Kha Mỹ Vân sinh ngày 21/8/1989, nên đây sẽ là sinh nhật tròn 30 tuổi của cô. Năm nay, sinh nhật của chân dài có phần đặc biệt hơn khi có món quà vô cùng ý nghĩa chính là một thiên thần nhỏ.

collage-1709.jpg

Sáng nay 22/8, các bé đã có buổi đến trường đầu tiên sau một thời gian nghỉ hè. Trong không khí hân hoan và háo hức. Và cũng trong ngày đặc biệt này, rất nhiều sao Việt như: Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh,… quyết định tạm gác công việc lại để dành thời gian để đưa thiên thần của mình đến trường. Không những vậy, các sao còn tự hào khoe hình ảnh rạng rỡ bên con yêu trên trang cá nhân. Ai ai cũng đều tự hào khi thấy con của mình đã khôn lớn và mong cho các bé chăm ngoan, học giỏi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022