Đã 3 năm Trường Giang và Nhã Phương công khai yêu nhau nhưng chuyện tình của họ chưa bao giờ hết nóng. Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân”và nam danh hài xứ Quảng bén duyên kể  từ khi đóng chung bộ phim “49 ngày” vào năm 2015.

Những ngày qua, thông tin cặp đôi sẽ kết hôn trong thời gian tới đã nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ cặp đôi. Bởi sau hàng loạt sóng gió cuối cùng cặp đôi đã chuẩn bị về chung một nhà. Tuy nhiên, bên cạnh sự vui mừng cũng không ít người bày tỏ sự nghi ngờ, lo lắng cho Nhã Phương vì lâu nay Trường Giang nổi tiếng là nghệ sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt.

1-410-1630.jpg

Trước sự nghi ngờ, bất an của khán giả, mới đây những lời ngọt ngào của danh hài Trường Giang trong tập 11 của chương trình “Khi đàn ông mang bầu” được “khai quật” đã khiến cho fans phần nào nhẹ nhõm hơn.

Cụ thể, trong tập 11 của chương trình đó, Trường Giang đã có những chia sẻ về chuyện hôn nhân như sau: “Sau chương trình này, Giang học được rất nhiều điều. Mình tự hứa với lòng, sau này khi có vợ, chắc chắn những điều tốt đẹp nhất mình sẽ dành cho cô ấy”.

Hơn nữa, nam danh hài xứ Quảng còn tiết lộ về chuyện dạy dỗ con cái: “Giang thấy sao mình tệ quá, tệ với mình và những người yêu thương mình. Không biết về sau sẽ thế nào nhưng con cái sau này sẽ nhận được điều tốt nhất từ mình. Giang sẽ dạy cho con nhiều thứ để đừng mắc sai lầm”.

Theo đó, Trường Giang đã tự dặn lòng mình sau khi kết hôn anh sẽ dành hết những gì tốt đẹp nhất cho vợ và con. Lời hứa “ngọt ngào” của Trường Giang đã giúp người mến mộ Nhã Phương yên tâm hơn.

2_0-1-1629.jpg

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Vậy là sau hàng loạt những ồn ào tình ái với những bóng hồng như Nam Em, Quế Vân, Khánh My,…cuối cùng Trường Giang đã an phận bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình là nhã Phương. Được biết đám cưới của cặp đôi sẽ được cử hành vào tháng 9 tới đây.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022