que-van-phunutoday1-1527-2000.jpg

Sau phát ngôn "vỗ mông là chào hỏi" của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa, Quế Vân bất bình cho biết, vỗ mông là đụng vào thể xác, không thể nào là cách chào hỏi được. Showbiz cũng là con người, làm gì có ai chào hỏi nhau bằng việc vỗ mông. Bất kể một ai khi làm gì hầu hết cũng đều không dám nhận. Nếu một người hối lối về những điều mình gây ra thì đã có hành động, lời nói ngay từ đầu. Chứ nam nhi đại trương phu, để phút sau cùng mới nói thì không thể chấp nhận được. Làm rồi nói lời xin lỗi thì ai cũng làm được.

nam-em-phunutoday1-1838-2000.jpg

Hết lên chùa tịnh tâm, chơi đàn hát bài tình ca đầy tâm trạng rồi đến than thân trách phận mình, người đẹp mới đây lại tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái mới nhằm kêu cứu sự giúp đỡ vì chứng mất ngủ kéo dài. Nam Em chia sẻ, "Cảm giác không thể ngủ được thật sự đang cướp đi cuộc sống của tôi từng ngày. Nếu có thể không ngủ vì một niềm vui thì có phải sẽ tốt hơn rất nhiều không? Ai đó có thể giúp tôi vượt qua giai đoạn này không?".

pham-anh-khoa-1925-0742-2000.jpg

Theo thông cáo báo chí mà CSAGA đăng tải, Phạm Anh Khoa đã khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị các bạn nữ lên tiếng cáo buộc. Tuy nhiên, nam rocker cũng thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.

thuy-van-phunutoday2-1428-2000.jpg

Được biết, suốt một tháng qua, Thụy Vân phải ngừng toàn bộ công việc dẫn chương trình để chữa chứng nhồi máu động mạch phổi. Bác sĩ chẩn đoán, Á hậu mắc bệnh này do cường độ làm việc quá tải.

084952a2-7101-1526144049-0819-2000.jpg

Trong cuộc phỏng vấn mới đây của mình, Phạm Lịch cho biết, "càng nghe anh Khoa nói, tôi lại càng phẫn nộ. Anh ta xin lỗi nhưng lại không thừa nhận mình đã sai trái mà chỉ cho là đã đùa giỡn khiến chúng tôi hiểu lầm. Anh Khoa nói như thể tôi cố tình làm quá mọi chuyện lên vậy".

le-phuong-phunutoday1-1251-2000.jpg

Lê Phương cùng ông xã Trung Kiên và con trai riêng của cô - bé Cà Pháo đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện vừa qua. Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, cô may mắn tìm được bình yên bên chàng ca sĩ kém 7 tuổi và cô đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng trẻ. Đôi vợ chồng đã có kế hoạch sinh em bé và đang mong trời cho toại nguyện.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022