(Sinh năm 1995) là á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ XIV năm 2014. Ngoài ra, cô còn là Gương mặt ăn ảnh của cuộc thi Người mẫu Châu Á năm 2011 tổ chức tại Trung Quốc. Năm 2017 cô đại diện Việt Nam đi thi Miss Grand International 2017 được tổ chức tại Việt Nam và lọt vào top 10 chung cuộc. Đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi này.

Nguyễn Trần Huyền My là một cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất ở trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Nhiều người đã cho cô là cái tên này đang được xướng lên trong đêm thay là vì tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

huyen-my-0031.jpg

Á hậu 1 Huyền My đã nhận được rất nhiều sự ưu ái từ công chúng sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014 kết thúc. Sau khi đêm chung kết, nhiều ý kiến đã cho rằng, Á hậu Huyền My xứng đáng hơn đối với danh vị Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Nhưng sau đó, cô vướng vào nghi án lộ hình mặc nội y phản cảm biểu diễn trong quán bar và đã bị BTC cuộc thi Hoa hậu VN năm 2014 triệu tập khẩn cấp để mà giải trình về việc này.

Ngoài sở hữu một gương mặt xinh đẹp, và nụ cười tỏa nắng với chiều cao là 1,74m, Huyền My còn là một thí sinh biết giao lưu, và ứng xử hơn các thí sinh khác nhờ vào kinh nghiệm 5 năm làm mẫu. Nhưng mà trái với dư luận ồn ào, thì cô gái 19 tuổi hài lòng đối với quyết định của Ban giám khảo. Sau cuộc thi, cô cũng sẽ trở về Hà Nội để tiếp tục cho việc học và tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện trước nay vẫn còn theo đuổi.

Huyền My có tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My. Cô sinh vào năm 1995 và là con cả trong một gia đình có hai người con. Bố của Huyền My đang làm tại Viện Hàn Lâm Đức thuộc trường Đại học Bách khoa Hà Nội còn mẹ thì làm việc ở thẩm mỹ viện.

Năm 2015 My tham gia cuộc thi Nét đẹp Tràng An giành vị trí thứ 3 và thêm giải phụ ”Người đẹp trình diễn ấn tượng”. Sau cuộc thi này, My dành tâm sức để bước vào cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong cuộc đời – Hoa hậu Việt Nam và giành ngôi vị á hậu 1.

Huyền My với một gương mặt khả ái và một thân hình lý tưởng là cao 1,74m, số đo 3 vòng là 83 – 62 – 93.

14 tuổi, Huyền My đã đầu quân vào Venus và đã đi theo con đường là làm mẫu chuyên nghiệp. Hai năm sau, cô đã được bà bầu Hạ Vy đưa qua Trung Quốc để tham dự vào cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á năm 2011. Năm ấy, Huyền My đã cao 1,71m.

Xuất sắc để vượt qua 35 thí sinh đến từ khắp nơi ở trên thế giới, Huyền My đã giành được giải thưởng là “Người mẫu có khuôn mặt ăn ảnh nhất”.

Năm 16 tuổi, Huyền My được Hạ Vy đưa sang Trung Quốc để tham dự cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á 2011, Huyền My giành được giải thưởng “Siêu mẫu ăn ảnh nhất Châu Á” khi xuất sắc vượt qua 35 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.

Sau giải thưởng đầu tiên ở trong đời, cô gái trẻ trở về Việt Nam và cũng tập trung phần lớn thời gian dành cho việc học. Mặt khác, cô nhận lời xuất hiện ở các chương trình thời trang trong nước.

Công ty Venus miền Bắc chính là nơi Huyền My đã hoạt động từ lúc vào nghề, đây cũng chính là cái nôi của những chân dài khác như là Andrea, Phan Hà Phương…

huyen-my-2-0032.jpg

Yêu thích anh chàng thủ môn Petr Cech, Huyền My đã trở thành một fan đích thực của Chelsea. Nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp, cô đã được mọi người ưu ái gọi là một niềm tự hào của cộng đồng fan hâm mộ Chelsea ở Việt Nam.

Năm 2014, Huyền My đã đến với cuộc thi Hoa hậu cùng với chiều cao 1,74m và những số đo lý tưởng là 83 – 62 – 93. Cô hiện là một sinh viên năm nhất của Học viện thời trang Lon Don

Cô được xem là một ứng viên nặng ký bên cạnh các cái tên khác như là Anh Tú, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Bảo Như..

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022