Những ngày qua, showbiz Việt phủ mộtbóng đen bởi các scandal tình ái của các ngôi sao nam từ làng nhạc đến làng hài. Trường Giang bị vạch trần thói trăng hoa "bắt cá hai tay", trong khi Phạm Anh Khoa bị 2 nữ vũ công và 1 cô gái thiết kế trang phục tố tấn công tình dục bằng hành động thô bạo và lời lẽ tục tĩu.

vo-bi-che-xau-sao-nam-viet-phan-ung-the-nao-07.jpg

Giữa thời điểm Mười Khó và roker họ Phạm bị chỉ trích vì thói đa tình làm ảnh hưởng tới người phụ nữ bên cạnh, ông xã Lê Thúy - Đỗ An lại được ca ngợi như "soái ca" thời hiện đại khi luôn nhất mực bênh vực bạn đời.

Mới đây nhất, nam diễn viên Bạn gái tôi là sếp đã gay gắt đáp trả khi bà xã họ Lê bị chê "giống người ngoài hành tinh, dáng như con khô mực".

Ồn ào bắt đầu từ bức ảnh nam diễn viên đăng tải khoảnh khắc của 2 vợ chồng. "Vợ đẹp! Vợ đẹp! Vợ đẹp! La lên cho cả làng biết mình có vợ đẹp vậy á", Đỗ An tung hô vợ.

Lời "nịnh đầm" của Đỗ An đã khiến anh gặp nhiều phiền phức. Một antifan để lại bình luận nghi ngờ mắt thẩm mỹ của nam diễn viên họ Đỗ: "Con mắt anh bị gì vậy? Mặt vợ anh nhìn ngồ ngộ. Anh thì đẹp trai mà vợ anh nhìn lạ lắm, như người ngoài hành tinh ấy. Dáng như con khô mực, em thấy sao nói vậy".

vo-bi-che-xau-sao-nam-viet-phan-ung-the-nao-13.jpg

Trước ý kiến trái chiều, ông xã Lê Thúy đáp trả gay gắt: "Em à, đã là con người ấy, nên biết lúc nào nên mở miệng nói và lúc nào không nên em nhé. Ngay con chó nó cũng chỉ sủa ở nhà nó chứ nó chẳng qua nhà người lạ sủa bao giờ. Anh cũng xin đóng cổng nhốt em ở ngoài nhé. Anh không muốn những người yêu quý vợ chồng anh lại mang khẩu nghiệp vì em". Nên duyên vợ chồng từ 2015, vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An xây dựng tổ ấm đến nơi đã hơn 3 năm. Hôn nhân của cặp tình nhân ngôi sao phải chịu không ít lời gièm pha, nhất là nhan sắc bị cho là như "đôi đũa lệch" của An - Thúy.

Trước những đàm tiếu không hay về ngoại hình của bà xã, ông xã Việt kiều luôn đứng lên "xù lông" bảo vệ. Thậm chí chỉ cần một ý kiến nhỏ thắc mắc cho rằng mặt Lê Thúy hơi khó chịu trong bức ảnh của 2 vợ chồng, Đỗ An cũng lên tiếng thanh minh đó là "gương mặt tự nhiên" của bà xã.

vo-bi-che-xau-sao-nam-viet-phan-ung-the-nao-11.jpg

"Thật buồn cười, tôi dành thời gian của mình để làm công việc sáng tạo để kiếm tiền và vợ tôi cũng thế. Trong cái bận rộn của cuộc sống, chúng tôi chắc chắn không có thời gian để tâm đến những lời nhận xét về ngoại hình từ các bạn đâu. Cái đấy bố mẹ chúng tôi cho như thế nào thì nó là thế ấy. Chúng tôi vẫn luôn cải thiện, chứ không có ý định sửa đổi nó chỉ vì vài lời nói.

Càng trưởng thành, con người ta càng lười giải thích. Có khi ai đó hiểu lầm, ta thậm chí muốn họ tự tìm ra câu trả lời theo thời gian. Ta chỉ cần những ai ta thương hiểu là đủ, còn lại tùy. Cuộc sống là để sống, không phải để giải thích.

Những gì anh luôn nhìn thấy ở em đó là sự tự nhiên và hài hòa, đôi khi chỉ cần đánh một ít phấn, thoa một ít son, là em trong mắt anh đã xinh đẹp và hoàn hảo lắm rồi. Vợ yêu luôn trong sáng, mộc mạc, chân thành như tình cảm em luôn dành cho anh... yêu em", Đỗ An đáp trả bằng lời nhắn gửi vợ.

vo-bi-che-xau-sao-nam-viet-phan-ung-the-nao-12.jpg

Cho tới hiện tại, nam diễn viên Bạn gái tôi là sếp đang được ví như ông chồng "soái ca". Xây dựng hình ảnh sạch, diễn viên họ Đỗ cũng luôn sánh đôi đồng hành cùng vợ trên mọi cung đường của cuộc sống.

"Cuộc sống có màu hồng hay không là do mình chọn... em nhé. Một lời anh hứa với em, mình sẽ cùng nhau làm việc và gây dựng tài chính ổn định cho gia đình. Anh sẽ bớt nhận phim để ít phải xa nhà và chúng mình sẽ gần nhau hơn xíu nữa. Cám ơn vợ luôn bên anh... Anh thật sự rất vui vì có vợ đồng hành cùng trên đường đời.

Người ta nói... Để giữ cho em yêu anh, anh phải làm em cười nhiều hơn mỗi ngày. Nhưng mỗi lần nhìn em cười, anh lại thấy anh mới là người không thể sống thiếu em...".

Trước Đỗ An, nhiều sao nam Việt như Phan Hiển, Bình Minh, ca sĩ Vũ Hà và Đan Trường cũng từng lên tiếng bảo vệ khi vợ bị người khác chê xấu.

Phan Hiển

Lọt vào danh sách "soái ca" của showbiz Việt là Phan Hiển - ông xã Khánh Thi. Nên duyên từ tình cô - trò chênh lệch 12 tuổi, hôn nhân của 2 vũ công vẫn là chủ đề bàn tán lâu nay dù hai người đã có con chung.

Bên cạnh tuổi tác, nhiều người nhận xét ngoại hình Khánh Thi quá chênh lệch so với Phan Hiển. Thậm chí có Facebooker còn nhận định, nữ kiện tướng dance sport để mặt mộc đã khiến chồng trẻ 9X phải... khó xử.

vo-bi-che-xau-sao-nam-viet-phan-ung-the-nao-09.jpg vo-bi-che-xau-sao-nam-viet-phan-ung-the-nao-10.jpg

Không để Khánh Thi phải bận tâm, Phan Hiển lên tiếng cho hay mẹ của con anh thường xuyên để mặt mộc là vì... chiều chồng. "Phụ nữ nào không thích mình đẹp? Nhưng nàng hay để mặt mộc bởi vì mình không thích nàng trang điểm nhiều...", Phan Hiển cho biết.

Để minh chứng cho lời chia sẻ, nam vũ công 24 tuổi bật mí thêm 2 lý do khiến bà xã luôn giữ trạng thái "có gì xài đó" mỗi khi ở cạnh nhau: "Một là vì lần đầu tiên gặp đã thích nàng ở trạng thái không son phấn. Hai là mình thuộc tuýp người không thích con gái lúc nào cũng trát một đống phấn lên mặt".

vo-bi-che-xau-sao-nam-viet-phan-ung-the-nao-08.jpg

Đây không phải lần đầu tiên Phan Hiển lên tiếng bênh vực mẹ của con trai. Trước đó, bố Ku Bi từng thể hiện nỗi bức xúc khi bà xã Khánh Thi bị mang tiếng "kết hôn với học trò vì tiền".

Không chỉ bày tỏ quan điểm mình là người "ghét khoe khoang", nam vũ công 24 tuổi còn chỉ trích Facebooker nhiều chuyện, đồng thời gửi lời nhắn nhủ mong "bạn gì đó làm ơn đừng có rảnh rỗi sinh nông nổi".

Hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai đầu và chuẩn bị đón thành viên thứ 2 của gia đình.

Bình Minh

Bình Minh là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng tài năng và cách nói chuyện có duyên, nam diễn viên Thề không gục ngã là một trong những mỹ nam được nhiều bóng hồng để mắt.

Năm 2008, thông tin nam tài tử kết hôn với Anh Thơ - một doanh nhân hơn anh 4 tuổi đã khiến Bình Minh gặp không ít phản ứng trái chiều. Mỉa mai nam diễn viên ham giàu lấy vợ già, nhan sắc của bà xã Anh Thơ cũng bị chê bai quá xấu không cân xứng khi đặt cạnh chồng.

vo-bi-che-xau-sao-nam-viet-phan-ung-the-nao-02.jpg

Trước những điều tiếng, Bình Minh khéo léo đáp trả: "Cám ơn mọi người đã cho nhận xét vợ Bình Minh quá giàu. Đúng là cô ấy giàu nhưng không phải giàu về vật chất mà giàu về tinh thần, giàu về tình cảm. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó...".

Trong những năm xây dựng hạnh phúc, tổ ấm của Minh - Thơ không ít lần bị sóng gió bủa vây bởi scandal tình ái từ nam diễn viên. Trước scandal tình ái với Trương Quỳnh Anh, MC - cựu mẫu Bình Minh từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi phải vượt qua điều tiếng về cuộc tình ngoài luồng với nữ ca sĩ Thanh Thảo. Và cũng vẫn thói quen cũ, vợ anh một mực đứng về phía chồng và tuyệt nhiên không một lời ca thán đau khổ.

"Qua mọi chuyện, tôi thấy mình may mắn vì có một hậu phương vững chắc, dù đã trải qua nhiều sóng gió nhưng mọi người vẫn thấy tôi và vợ vẫn tay trong tay hạnh phúc, đó là điều tôi gìn giữ. Tôi phải cảm ơn bố mẹ vợ đã sinh ra một người như Anh Thơ, tôi cảm thấy mình may mắn khi có cô ấy ở bên và Anh Thơ là một người vợ tuyệt vời", Bình Minh thú nhận.

vo-bi-che-xau-sao-nam-viet-phan-ung-the-nao-06.jpg

Trải qua những sóng gió trong cuộc sống, hiện tại, cặp tình nhân ngôi sao đang có tổ ấm hạnh phúc bên nhau cùng hai con gái. Tháng 4 vừa qua, vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ vừa đưa nhau tới thiên đường biển Maldives để hâm nóng tình cảm nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Đan Trường

Là ca sĩ sở hữu vẻ ngoài điển trai cộng với giọng ca ngọt ngào, Đan Trường từng khiến không ít trái tim bao cô gái thổn thức khi cất tiếng hát trong những bản tình ca.

Sau nhiều năm tập trung sự nghiệp ngó lơ tình cảm, giọng ca Tình khúc vàng đã quyết định yên bề gia thất vào năm 2013. Tuy nhiên, khi tiết lộ chuyện kết hôn, nam ca sĩ vấp phải phản ứng thiếu tích cực từ bên ngoài, trong đó có cả fan ruột.

Theo đó, nhan sắc bị cho là khá già dặn và không nổi bật chính là điểm trừ khiến Thủy Tiên bị mỉa mai ngoại hình không xứng với chồng dù Thủy TIên kém anh Bo tới 10 tuổi.

vo-bi-che-xau-sao-nam-viet-phan-ung-the-nao-04.jpg

Trước những bình luận trái chiều, giọng ca Kiếp ve sầu bức xúc: "Thời gian qua có nhiều ý kiến bình luận không hay về Thủy Tiên, nhưng không vì vậy mà tình cảm của tôi thay đổi. Anh chỉ muốn nhắn nhủ những người bình luận không có thiện chí là: đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu, vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay, ở đây tôi chọn là những gì bản thân cảm thấy hạnh phúc nhất.

Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái. Nếu mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người ấy xấu đi thì mình còn yêu được nữa hay không?".

vo-bi-che-xau-sao-nam-viet-phan-ung-the-nao-05.jpg

Đáp lại tình yêu thường từ bạn đời, Thủy Tiên cũng 2 lần "cứu" ông xã khỏi scandal tình ái. Hoàn toàn đặt niềm tin ở chồng khi Đan Trường bị tố "bắt cá hai tay" lúc mới cưới, bà xã Việt kiều cũng  lên tiếng giải vây cho chồng khi bị nghi ngờ về quá khứ yêu ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh.

"Tôi có vô tình đọc được trên một trang báo mạng thông tin này. Nhưng tôi không bận tâm lắm vì thật ra Lâm Khánh Chi đâu có nói đích danh anh Đan Trường".

Vượt qua những điều tiếng, Đan Trường cùng bàn xã Thủy Tiên xây dựng hạnh phúc bên nhau. Hiện tại, gia đình cặp vợ chồng ngôi sao đang sinh sống ở một căn hộ trị giá hàng triệu USD tại San Jose, California - Mỹ.

Vũ Hà

Sau khi trải qua vài mối tình "đứt gánh giữa đường", Vũ Hà và Huyền Vân đã cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình. Nên duyên cùng bà xã hơn 8 tuổi, cuộc hôn nhân chênh lệch của nam ca sĩ Tình là thế đã vấp phải sự phản đối dữ dội.

Gia đình Huyền Vân không đồng ý cô đến với Vũ Hà vì cho rằng anh là kẻ "đào mỏ". Còn bên ngoài lại ái ngại cho mối tình chị - em khi nhận định bà xã Vũ Hà quá già, hoàn toàn đối lập với ông xã. "Mọi người nhìn chúng tôi bằng những ánh mắt rất kỳ lạ và đôi khi còn khinh thường, miệt thị", Vũ Hà cho hay.

vo-bi-che-xau-sao-nam-viet-phan-ung-the-nao-01.jpg

20 năm trước, Vũ Hà từng ngại ngùng khi song hành cùng vợ. Tuy nhiên, quan niệm của nam ca sĩ hiện tại đã thay đổi. "Bây giờ tôi thấy bình thường nhưng 20 năm trước, tôi có chút ngại ngùng khi song hành cùng vợ.

Tôi bị dị ứng khi nghe bạn bè chọc ghẹo, chê cười. Nghe những lời đó, tôi giận lắm, từ mặt, không chơi ngay. Giờ đây, dẫn vợ đi sự kiện, tôi không khổ sở vì sợ người khác bình luận về ngoại hình đối lập của vợ chồng.

Tôi quan niệm cuộc sống là của mình, họ không sống cuộc đời của mình nên không hiểu được. Sắc đẹp ai cũng thích, nhưng thời gian rồi sẽ phai, chỉ có tính tình là còn mãi. Tính tình là thứ trời sinh. Gặp được người tốt như thế quả là may mắn", Vũ Hà tự hào khi nói về vợ.

le-thuy-oki-01.jpg?width=150Sao
Chồng Lê Thúy gay gắt đáp trả khi vợ bị chê giống người ngoài hành tinh, dáng như con khô mực
sao-viet-trang-hoa1.jpg?width=150Sao
Đối mặt với người chồng trăng hoa, loạt mỹ nhân Việt đã vượt qua nỗi đau bằng cách nào?

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022