Nhiều ta thường nói đùa nhau rằng showbiz như một xã hội thu nhỏ, nơi mà ở đó các mối quan hệ liên tục bị chồng chéo. Bằng chứng đó là, ở bất kỳ làng giải trí nào cũng có những chuyện tình luẩn quẩn.

Có lẽ nhiều mỹ nhân Việt có cùng chung sở thích hay mẫu đàn ông nên chuyện người yêu của mỹ nhân này lại chính là tình cũ của một mỹ nhân khác là chuyện quá bình thường trong showbiz Việt.

afamily-1-15318290838381314525420.png

Yêu rồi chia tay rồi sau đó yêu người mới vốn dĩ là chuyện khá bình thường trong cuộc đời. Bởi suy cho cùng, trong cuộc đời hầu hết ai cũng đã từng là người cũ của ai đó mà thôi.

Nghĩ mà xem, trước khi quyết định dừng chân bên cạnh người yêu hiện tại, ai mà chẳng có quá khứ, ai mà chẳng từng trải qua vài ba mối tình.

Thế nhưng trong làng giải trí, câu chuyện này hóa ra lại là một chủ đề một ngày không nói hết, một tháng không bàn xong và cả năm vẫn có thể rộn ràng.

Bởi mỗi khi có cặp đôi nào quyết định công khai chuyện tình cảm hay thậm chí làm đám cưới thì ngay lập tức người cũ của họ sẽ trở thành chủ đề vô cùng thu hút. Dư luận sẽ tò mò xem người cũ phản ứng ra sao, nói câu gì có bóng gió ẩn ý gì không.

Để rồi nhất cử nhất động của những người cũ này bỗng lọt vào tầm ngắm của ai đấy dù đôi khi họ chỉ là bâng quơ vui vẻ, thậm chí muốn "deep" một vài câu thật chất mà thôi vẫn dễ dàng trở thành "cái gai" trong mắt dư luận hay gay gắt hơn là một "người cũ lắm điều". 

Văn Mai Hương 

Những ngày gần đây, Văn Mai Hương bất ngờ trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi một đám cưới chuẩn bị được tổ chức. Mối liên hệ duy nhất của Văn Mai Hương và đám cưới ấy chính là chú rể từng là người yêu cũ của cô.

1-15318290838251549536671.png

Trên thực tế, Văn Mai Hương và người cũ đã chia tay nhau được gần 1 năm, thời gian đã làm mọi chuyện trở thành quá khứ, ai cũng đã có cuộc sống của riêng mình.

Thế nhưng, ngay sau khi thông tin người cũ của Văn Mai Hương kết hôn cùng một Á hậu xinh đẹp được công bố, người ta bắt đầu đổ xô vào facebook của nữ ca sĩ để tìm kiếm sự liên quan.

Ngay ấy, Văn Mai Hương vô tình đăng tải hình ảnh chú cún cưng ăn dưa hấu với chú thích hài hước: "Xin phép cười vào mặt một cái nhé. Hẳn là ăn hết một bát dưa hấu mới chịu".

photo-1-15318184203711984047742.png

Chỉ như vậy nhưng status của Văn Mai Hương bất ngờ gây bão dư luận. Dù không hề nhắc đến tên người yêu cũ hay chỉ đích danh ai nhưng cư dân mạng đã ngay lập tức suy luận tới việc cô đang xắt xéo bóng gió người cũ kết hôn. Nhiều người còn không ngần ngại nghĩ ra những tình huống chỉ có trong phim truyền hình dài tập.

Câu chuyện lại tiếp tục trở nên ly kỳ khi Văn Mai Hương lại đăng tải thêm một status kêu ca về việc cô toàn nhận được các bài hát buồn. Dòng trạng thái của Văn Mai Hương nhanh chóng khiến cư dân mạng cho rằng cô vẫn còn vương vấn tình cũ nên "dặn lòng mạnh mẽ".

kul_news_benh-vuc-vo-chua-cuoi-bang-cach-chi-trich-van-mai-huong-gia-loc-lan-tu-anh-bi-cu-dan-mang-nem-da-du-doi-truoc-them-dam-cuoi.jpg

Ngau sau đó, Á hậu Tú Anh - vợ sắp cưới của người cũ Văn Mai Hương cũng lập tức lên tiếng trên trang cá nhân về chuyện này. Mọi chuyện căng thẳng tới nỗi "chú rể" nhân vật trung tâm trong câu chuyện cũng phải lên tiếng.

Trong khi cư dân mạng cứ xáo xào thì Văn Mai Hương lại lựa chọn im lặng vì biết không thể chống đỡ trước những suy luận của dư luận. Sau đó, người bạn thân của người đẹp đành phải lên tiếng để bảo vệ bạn mình trước những ấm ức.

Hạ Vi 

Cùng chung số phận với Văn Mai Hương có lẽ là nàng "Tấm" Hạ Vi. Khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính thức hẹn hò, người ta bắt đầu quan tâm phản ứng của Hạ Vi. Và thế là, từ facebook cho tới Instagram người ta đều nhất quyết săn lùng bằng được "bằng chứng" được cho "cay cú" với tình yêu của người cũ.

dl-2-15318208223871579278303.jpg

Giữa ồn ào dư luận, Hạ Vi từng đăng lên Instagram một câu nói khá ẩn ý: "Giếng sâu đã từng có rất nhiều nước, sau đó khô cạn nên bị bỏ hoang. Hỏi chuyện gì xảy ra với cái giếng? Vì giếng sâu chủ quan nghĩ nguồn nước sẽ còn mãi, ai ngờ một ngày nguồn nước cạn, nước trong giếng cũng bị người ta lấy hết".

Trên thực tế, chia sẻ của Hạ Vi không hề nhắc cụ thể tới ai, chuyện gì nhưng cư dân mạng đã chắc chắn 100% cô nhắm đến tình cũ Cường Đô la và người mới. Và thế là bỗng dưng Hạ Vi trở thành đối tượng bị công kích trong khi cô không hề chỉ đích danh người cũ.

2-15318290838311192338257.png

Trước những ồn ào từ phía dư luận, Hạ Vi đành phải nói một lần cho hết: "Ở hiện tại mình tập trung sống đời mình, đã tìm thấy niềm vui trong công việc, gặp gỡ bạn bè mới, đón chào những cơ hội và không suy sụp vì những gì đã đi qua" để nhấn mạnh rằng chuyện đã qua thuộc về quá khứ.

cuong-do-la-dam-thu-trang-va-phat-ngon-on-den-tan-co-cua-ha-vi-5b1b68-15318208379521908444300.jpg

Hồ Ngọc Hà

Từ khi bước vào làng giải trí đến nay, Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ hết hot. Vì thế chuyện yêu ai, bỏ ai, thương ai của Hồ Ngọc Hà luôn là chủ đề quan tâm của cư dân mạng.

Đầu năm 2016, khi Hạ Vi vẫn ở bên cạnh Cường Đô la, cư dân mạng luôn tò mò phản ứng của Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, khi có tin đồn Hạ Vi và Cường Đô la chuân bị làm đám cưới thì nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà đều được dõi theo.

3-15318290838341350989990.png

Vào đầu năm mới, Hồ Ngọc Hà đã có đôi dòng chia sẻ: "Trong cuộc sống mà cứ luôn bới móc và nhìn mọi thứ phiến diện thì e rằng chẳng ai là màu hồng, và cũng không thơm như ta ra đường xức thêm chút nước hoa…

Em cũng được cái chẳng bao giờ đi thanh minh hay chửi ai nói mình. Kệ đi. Rồi mọi thứ sẽ hanh thông, ai hiểu sẽ hiểu, ai nói nhiều sẽ mệt, ai làm bậy trời nhìn, ai mưu mô mất ngủ. Còn em, cái gì đến em chấp nhận đối mặt, bình tĩnh sống và bước tiếp. Em cũng có khóc nhưng không khóc dai dẳng, em cũng có buồn nhưng không buồn vu vơ. Năm mới em lớn rồi, hiểu ra nhiều chuyện hơn và đằm thắm thấy rõ".

Ngay lập tức, chia sẻ này của Hồ Ngọc Hà được cho là nhắm tới Cường Đô la và Hạ Vi trong khi cô chưa từng nhắc đến tên người cũ. 

Suy cho cùng, người cũ, chuyện cũ, tình yêu đã qua đều là những điều thuộc về quá khứ. Khi mà người trong cuộc đang tìm cách bước qua hoặc không còn gì vương vấn nữa thì có lẽ dư luận hãy buông tha cho họ. Cuộc sống có bao lâu, đừng để những dèm pha, soi mói tước đi quyền được sống hạnh phúc của chính mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022