Vừa qua hình ảnh vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Quế Vân trao nhu yếu phẩm cho người dân ở khu vực Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, một đoạn clip ghi lại cảnh một thành viên trong đoàn đề nghị cặp đôi di chuyển đến khu vực ngập sâu hơn để chụp hình đã gây ra chỉ trích đối với nam ca sĩ và vợ.

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc cho biết bản thân đi làm từ thiện cùng nhóm với chương trình hỗ trợ các hộ nghèo đặc biệt có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Vợ Ưng Hoàng Phúc nói ông xã rất buồn bã vì tiền bạc, công sức bỏ ra để giúp đỡ mọi người nhưng lại nhận về luồng ý kiến trái chiều. Còn việc đi thuyền, cô chia sẻ được chính quyền địa phương sắp xếp với mục đích di chuyển ở những khi bị ngập lụt, và chuyến đi này được phối hợp với tổ dân phố.

unghoangphuc-0844.jpg

Hình ảnh Ưng Hoàng Phúc cùng vợ và Quế Vân đi từ thiện tại Hà Nội.

Về phạm vi hoạt động, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ rằng anh không chỉ giới hạn ở Hà Nội mà còn mở rộng đến nhiều tỉnh khác ở miền Trung và miền Tây. Anh nhấn mạnh sẽ làm việc trong khả năng có thể và sau chuyến đi ở Hà Nội, nhóm của anh dự định tiếp tục đến Yên Bái và Lào Cai để giúp đỡ người dân gặp khó khăn.

Nam ca sĩ nói thêm: "Cảnh giác với những tin giả, bịa đặt sai sự thật, nhằm hướng dư luận theo chiều hướng tiêu cực để câu like, share, comment của các trang tin giả, không chính thống nhằm bôi nhọ người khác và trục lợi". Về đoạn video được cho là cả nhóm "sắp xếp" để quay chụp khi đi từ thiện, vợ Ưng Hoàng Phúc khẳng định đó là được phỏng vấn chứ không giống như tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội như trong những ngày vừa qua.

Ưng Hoàng Phúc tâm sự, ngoài thành phố Hà Nội nhóm anh đã lên kế hoạch đến các địa điểm khác ở Tây Bắc như Yên Bái, Lào Cai và nhiều tỉnh khác ở khu vực miền Trung và miền Tây. "Những hộ này đều được chính quyền sở tại cung cấp đầy đủ thông tin là những hộ nghèo, đặc biệt có hoàn cảnh khó khăn, những cụ già neo đơn, bệnh tật sức khoẻ kém. Hỗ trợ nhu yếu phẩm và thực phẩm", nam ca sĩ cho biết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022