Tối 13/9, báo Giao thông đưa tin, MC Quyền Linh không giấu được hạnh phúc khi thấy hai con đã trưởng thành và có hành động ý nghĩa với cộng đồng.

Nam MC cho biết, thông qua mạng xã hội, hai con gái nhờ anh rút hộ tiền tiết kiệm để đóng góp cho bà con, trong lúc cả nước cùng hướng về miền Bắc.

"Tôi ủng hộ hai con vì đây là hành động quá tốt. Trước đó, tại Lễ trao giải Cánh diều 2024, hai con cũng tham gia đóng góp khi Ban Tổ chức kêu gọi ủng hộ", MC Quyền Linh bộc bạch.

quyen-linh-1.jpgHạt Dẻ (trái) và chị gái Lọ Lem.

MC Quyền Linh cũng đã đại diện các tập thể để trao tặng phần kinh phí hỗ trợ người dân miền Bắc tại lễ trao giải Cánh diều. Bên cạnh đó, anh và đoàn phim Hai Muối cũng chuyển khoản 200 triệu đồng đến tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để quyên góp cho đồng bào vùng lũ.

Trước đó, vào ngày 12/9, hai con gái của MC Quyền Linh là Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) và Hạt Dẻ ( tên thật là Mai Thảo Ngọc) đã quyên góp số tiền 200 triệu đồng để ủng hộ bà con ở vùng bão, lũ.

Theo Saostar, về quyết định này, Lọ Lem đại diện cho em gái để nói lên tiếng lòng của cả hai chị em: "Những ngày qua, trước tình hình thiên tai khốc liệt, tụi con không khỏi đau lòng khi chứng kiến cảnh bà con vùng lũ phía Bắc phải gồng mình vượt qua những mất mát và khó khăn. Từ tấm lòng chân thành, Lọ Lem và Hạt Dẻ xin đóng góp 200 triệu đồng từ tiền tiết kiệm của mình, mong rằng có thể san sẻ phần nào, và hy vọng bà con sớm vượt qua giai đoạn gian khó này".

Hành động mang tính nhân văn, đong đầy tình cảm của hai cô con gái của MC Quyền Linh đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Ngay cả bà xã Quyền Linh cũng vô cùng xúc động: "Mong hai con gái yêu của mẹ luôn giữ mãi sự ấm áp và tình cảm như vậy nhé".

lq-Copy1.jpg?width=150Sao Việt
Trước khi vướng tin đồn vay nợ cả tỷ đồng, MC Quyền Linh giàu cỡ nào?

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022