Vừa qua vợ chồng Phương Oanh đã đăng lên trang cá nhân, cho biết đã chuyển khoản 500 triệu đồng đến MTTQ Việt Nam. Nhiều người nghi ngờ vợ chồng Phương Oanh vì cho rằng “check sao kê không ra”. Mới đây, Phương Oanh và Shark Bình đều lên tiếng về chuyện này. Cụ thể, nam doanh nhân đã bình luận ảnh chụp màn hình chuyển 500 triệu đến MTTQ VN, kèm dòng chia sẻ: “MTTQ đã nhận ủng hộ và mời trao biển tuyên truyền nhé”.  Còn Phương Oanh cũng đăng ảnh Shark Bình đến trao biển quyên góp 500 triệu kèm dòng chia sẻ: “Lan toả những điều tích cực. Mong mọi người luôn được bình an! Yêu thương thật nhiều”. 

phuongoanh-1354.jpg

Shark Bình và Phương Oanh đã phản hồi khi có người thắc mắc "check sao kê không ra".

Mới đây, Sam lên tiếng về thông tin ở nhà có giá trị "khủng" lến tới 90 tỷ. Sam đã phủ nhận và cho biết bản thân không có điều kiện tới như vậy, vẫn đang nỗ lực làm việc và kinh doanh. "Tin đồn đó từ anh Ngô Kiến Huy, một người anh thân thiết của tôi. Anh Ngô Kiến Huy giỡn thôi chứ tôi không có điều kiện đến vậy đâu. Sau đó, anh Ngô Kiến Huy đã lên đính chính rồi vì sợ bị mọi người hiểu lầm. Thực sự là tôi không có điều kiện như vậy, vẫn phải đi làm cật lực. Mọi người thấy đấy, tôi đã sinh hai em bé mà vẫn phải đi kinh doanh, lao vào phim trường tức là tôi chưa giàu, vẫn phải làm", cô cho hay.

sam2-1354.jpg

Sam lên tiếng về tin đồn sở hữu căn nhà 90 tỷ

Mới đây, tại chương trình Khi ta 20, diễn viên Ngọc Lan chia sẻ: "Sự nghiệp của tôi ít sóng gió lắm, có thể nói là khá dễ dàng. Có thể do tôi hay so mình với những số phận ngoài kia hoặc với chính mẹ tôi. Tôi rất yêu mẹ, mẹ hi sinh cả cuộc đời cho tôi nên tôi sợ làm mẹ buồn. Mẹ tôi rất sĩ diện nên tôi sợ để mẹ mất đi cái sĩ diện của bà. Mẹ tôi làm công nhân, năm nào cũng được nhà máy cho đi chơi với đồng nghiệp, ai cũng mang gia đình theo. Khi tôi còn nhỏ mẹ luôn đem tôi theo và tôi thường được đồng nghiệp của mẹ khen. Tôi nghĩ mẹ rất hãnh diện về tôi vì tôi cũng xinh xắn, học được. Anh trai tôi thì hơi phá nên mẹ khá buồn. Tôi không muốn lặp lại anh trai mình vì thế nên cứ bước đi chầm chậm mà chắc, cố tránh xa mọi cám dỗ. Tôi muốn mình là niềm tự hào của mẹ".

Nữ diễn viên cho biết thêm, cô sống đàng hoàng, không bị cám dỗ cũng chính là vì mẹ: "Lúc mới vào nghề, tôi nhận được nhiều đề nghị khiếm nhã nhưng tôi từ chối để giữ danh dự, thể diện cho mẹ. Vì thế, cuộc sống của tôi rất bình yên". 

Nhạc sĩ Phạm Việt Tuân đăng clip nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đại diện nhóm các nghệ sĩ và bạn bè ủng hộ cho những gia đình gặp thiệt hại vì bão lũ ở Lào Cai. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết, lúc 10h ngày 12/9, khi nhóm từ thiện của anh đến Núi 1, xã Yên Sơn, huyện Bảo Yên (Lào Cai). "Đây chỉ là số tiền rất nhỏ, thể hiện tấm lòng của anh em nghệ sĩ trong nhóm. Tôi hy vọng sẽ có nhiều nhà hảo tâm lên đây để hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn", Hồ Hoài Anh bày tỏ.

hohoaianh-1356.jpg

Hồ Hoài Anh đại diện nhóm các nghệ sĩ và bạn bè ủng hộ cho những gia đình gặp thiệt hại vì bão lũ ở Lào Cai.

Trong hôn lễ ANh Đức, Trấn Thành cho biết anh sẽ nhờ Hari Won chuyển nóng tiền mừng vào tài khoản cá nhân của Anh Phạm. Trấn Thành khẳng định số tiền này là dành riêng cho vợ Anh Đức. Còn Hari Won khuyên Anh Phạm nên "cầm quyền" quản lý tài chính ngay từ đầu. Trấn Thành đã xin 10 triệu đồng để làm giải thưởng để tặng thêm để khuấy động không khí. Từ đó cho thấy sự chịu chi của Trấn Thành và Hari Won trong ngày trọng đại của bạn thân.

Vừa qua, tại chương trình Lời tự sự, MC Quyền Linh chia sẻi: "Thời điểm đó nhà tôi dưới quê vẫn nghèo, một mình mẹ tôi phải tất bật nuôi các em tôi. Có những lúc tôi đói quá không có gì ăn, phải cố gắng về quê. Từ Sài Gòn về quê tôi chỉ có một chuyến xe đò. Vì tôi không có tiền nên không vào phòng vé mua vé mà đứng ngoài đường để đón xe. Lên xe rồi phải một lúc sau người lơ xe mới đi thu tiền những khách chưa mua vé. Tôi phải chui rúc tận cuối xe để người lơ xe đi lâu một chút. Nhiều khi xe chạy được 5, 10 cây số họ mới tới thu tiền tôi. Lúc đó, tôi bảo với lơ xe rằng "Anh ơi em nghèo quá, không có tiền về quê, anh cho em đi quá giang xe anh một chút". Người nào tốt thì họ cho tôi đi, còn không thì bị đuổi xuống xe. Nếu bị đuổi xuống xe, tôi lại đứng đó bắt xe khác rồi làm y chang như vậy. Nhiều khi tôi phải đi tới 5, 6 chuyến xe mới về được tới quê, khuya muộn mới đến nhà. Lúc tôi về nhà thì mẹ và các em đã ngủ hết. Tôi đi lục cơm để ăn nhưng không thấy còn cơm. Tôi lại vào tìm lu gạo để lấy gạo ra ăn. Nhưng gạo trong múc ra còn không đủ một chiếc lon. Tôi ngồi đó ăn gạo sống".

Nam MC chia sẻ thêm rằng, dù đói nhưng thấy nhà cũng nghèo nên anh lại đành phải nói dối mẹ: "Mẹ nghe tiếng động nên thức dậy hỏi tôi về hồi nào, sao lại về. Tôi chỉ dám bảo là nhớ mẹ với các em nên về, không dám nói vì đói nên về nhà lấy gạo ăn, sợ mẹ càng đau hơn vì có gạo đâu mà lấy.

Tôi ra vườn, cố gắng hái một loạt rau muống, rau lang, bầu, mướp, đào sắn, khoai cho vào một bịch lớn rồi bảo mẹ: "Con về thăm nhà một chút rồi lại đi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022