Trường Giang nổi tiếng là nghệ sĩ hài ăn khách nhất nhì showbiz ở thời điểm hiện tại. Từ trước tới giờ, Trường Giang nhiều lần bị giới truyền thông “bóc mẽ” chuyện có những cử chỉ khá thân mật với các bạn diễn nữ trên sân khấu hài kịch, gameshow hay ở đời thường.

Mới đây, trong một chương trình thu hút nhiều khán giả theo dõi, Trường Giang lại tiếp tục trở thành mục tiêu chặt chém của MC Xuân Bắc sau khi về chung một nhà cùng Nhã Phương. MC Xuân Bắc chia sẻ một số ý kiến từ các fan cho rằng nghệ sĩ Trường Giang đã không còn cử chỉ thân mật với các khách mời nữ từ ngày lập gia đình.

Trấn Thành không bao giờ đứng ngoài cuộc vui và cho rằng: "Sở dĩ Giang ca bớt ôm các chị em là vì Giang ca vừa rước một giang hồ về". Còn về phía Trường Giang, ngay lập tức nam danh hài cho rằng mình bị oan vì bản thân chỉ làm theo kịch bản thôi: "Chứ mấy chuyện ôm ấp trai gái thiết tha gì nữa!".

lna0187-15411736730711215657321-1237.jpg

Trường Giang trả lời về chuyện thường xuyên có những hành động thân mật với bạn diễn nữ trê sân khấu.

Câu trả lời hài hước của Trường Giang đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Có thể nói sau khi kết hôn cuộc sống của Trường Giang đã có nhiều thay đổi khá nhiều. Nhưng khán giả cũng mừng vì dù sao anh vẫn là một người chồng tốt hết mực yêu chiều vợ.

lien-tuc-choi-day-day-cuoi-cung-truong-giang-cung-hon-nhien-tiet-06a68a-1238.jpeg

Sau khi kết hôn, Trường Giang cởi mở chia sẻ về chuyện đời tư hơn với khán giả.

Thời gian gần đây, Trường Giang liên tục chia sẻ những câu chuyện đáng yêu của hai vợ chồng sau khi kết hôn khiến fans ngưỡng mộ tình cảm mà “Mười khó″ dành cho vợ của mình.

Đồng thời qua những chia sẻ của Trường Giang trước đó, có thể thấy được anh đang bóng gió nói về việc Nhã Phương đã có bầu, và nam danh hài cũng đang chuẩn bị tâm lý để trở thành một người cha. Còn về Nhã Phương sau khi kết hôn cô cũng không ít lần để lộ bụng bầu to trông thấy.

lien-tuc-choi-day-day-cuoi-cung-truong-giang-cung-hon-nhien-tiet-d51aa5-1239.jpeg

Nhã Phương lộ bụng bầu khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Trường Giang - Nhã Phương chính thức về chung một nhà vào ngày 25/9 vừa qua bằng một đám cưới sang trọng, trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, các nghệ sĩ và người hâm mộ.

Có thể nói cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương chưa bao giờ hết hot, luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Từ trước lúc cưới, trong đám cưới thậm chí là sau đám cưới, cặp đôi này vẫn luôn là đề tài được khán giả bàn tán nhất nhì showbiz.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022